– Trào lưu tóc nhuộm cầu vồng vẫn chưa hết “nóng” trong mùa hè năm nay. Hàng loạt Sao vẫn đang tiếp tục lăng xê cho kiểu nhuộm tóc cầu kỳ và cực cá tính này.

Tóc nhuộm cầu vồng cũng gần giống với nhuộm ombre nhưng nếu như nhuộm theo phong cách ombre là sử dụng những màu sắc có cùng tông chỉ khác nhau về sắc độ thì phong cách nhuộm cầu vồng lại là sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau với đủ các sắc độ. Mỗi cá tính khác nhau và tuỳ theo sở thích của từng cá nhân mà chúng ta sẽ có được những sự kết hợp có một không hai. 

Cùng xem những hình ảnh các sao Việt với trào lưu tóc mới:

{keywords}

Nữ ca sĩ Thảo Trang ấn tượng với mái tóc nhuộm màu sắc vô cùng ấn tượng. Các fan gọi cô nàng như là Lady Gaga phiên bản Việt với sự biến hoá và khả năng thay đổi hình ảnh tới chóng mặt.

{keywords}

Angela Phương Trinh với mái tóc xanh có phần khá giống với mái tóc của Katy Perry trước đó. Nhưng dù sao trông cô nàng cũng ấn tượng hơn rất nhiều.

{keywords}

Hoàng Thuỳ khoẻ khoắn, trẻ trung và năng động với tóc nhuộm cầu vồng phối với cả cây jeans và phụ kiện da cùng ton đen mạnh mẽ.

{keywords}

Cô nàng Tóc Tiên thay đổi liên tục kiểu tóc, màu tóc tím bạc này rất hợp với xì tai nghịch ngợm và sexy của mỹ nhân The Remix.

{keywords}

Chẳng mấy khi fan của Đông Nhi được thấy sự thay đổi “khác biệt” như thế này với mái tóc của cô.

{keywords}

Gái hai con Jennifer Phạm cũng tham gia trào lưu tóc cầu vồng và xinh đẹp, trẻ trung không kém các Sao nữ khác là mấy.

{keywords}

Không thể không nhắc đến cô ca sĩ đình đám Mai Khôi với những mái tóc đã đi vào “huyền thoại”. Và lần này với trào lưu tóc cầu vồng đầy màu sắc Mai Khôi lại mang tới cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác.

{keywords}

Kim khoe trên trang cá nhân hình ảnh cô với mái tóc cầu vồng tông chủ đạo là xanh rêu cực ấn tượng.

{keywords}

Nữ ca sĩ trẻ Min cũng bắt kịp xu hướng với mái tóc tím, vàng, đen nổi bật.

{keywords}

Sơn Tùng MTP cũng không thua chị kém em khi tham gia trào lưu nhuộm tóc đa sắc màu khi xuất hiện với mái tóc nhuộm tím, hồng, đỏ, trắng, …

Dung Nhi