Những hình ảnh mặt sau của smartphone cao cấp Moto Z mà Motorola sắp phát hành đã được đăng tải trên Hello Moto Hồng Kông.

Các công ty công nghệ trong thời gian gần đây đã liên tục đưa ra những hướng đi mới về cách đặt tên sản phẩm nhằm giúp xác định chúng dễ dàng hơn.

{keywords}

Hình ảnh được cho là mặt sau của Moto Z mà Lenovo sắp ra mắt vào ngày 9/6 tới.

Chẳng hạn như Motorola đã thông báo sẽ đổi tên dòng Moto X của mình thành Moto Z, đi ngược lại Sony với việc thay thế Xperia Z nổi tiếng bằng Xperia X.

Thậm chí, cả Samsung cũng có thể thay đổi cách đặt tên Galaxy Note 6 thành Galaxy Note 7 để phù hợp hơn với dòng Galaxy S7.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt sau của Moto Z sẽ mang đến tùy chọn thiết kế vỏ da, nylon hoặc gỗ. Hơn nữa, Motorola cũng được cho là sẽ mang đến cho Moto Z thiết kế dạng mô-đun thành phần mang biệt hiệu MotoMods, gần giống với những gì mà LG đã làm với G5.

Trong khi mặt sau của Moto Z mang đến cho khách hàng phong cách độc đáo trên sản phẩm thì MotoMods sẽ giúp mọi người bổ sung thêm chức năng cho máy.

{keywords}

Moto Z sẽ hỗ trợ các phụ kiện, bao gồm biến sản phẩm thành một máy ảnh độc đáo.

Giống như LG G5, MotoMods dường như có thể được sử dụng để mang đến các thành phần như tối ưu chụp ảnh cho Moto Z với các nút chuyên dụng, nắp ống kính hoặc thậm chí là zoom quang học như những gì mà PhoneArena đưa ra.

Ngoài ra, Moto Z dự kiến sẽ đi kèm màn hình AMOLED, đóng gói công nghệ ShatterShield có khả năng chống nứt, giống như những gì mà Motorola đã mang lại cho Droid 2 Turbo.

Theo dự kiến, Lenovo sẽ tổ chức buổi họp báo thông báo sự ra mắt của Moto Z vào ngày 9/6 tới đây, đi kèm với đó là một loạt phụ kiện mới.

Theo VOV/PhoneArena