- Vào thay Phil Jones và trực tiếp mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Quỷ đỏ, Victor Lindelof vẫn nhận được sự cảm thông từ ông thầy Jose Mourinho.

Huddersfield đã khiến MU lần đầu tiên gục ngã ở mùa giải này khi biết cách khai thác triệt để lỗ hổng dưới hàng phòng ngự áo đỏ, kể từ lúc Lindelof vào thay Phil Jones dính chấn thương.

{keywords}
Mourinho không hài lòng về trận đấu

Trung vệ người Thụy Điển tỏ ra bị ngợp ở sân chơi Ngoại hạng, đã có pha xử lý nghiệp dư dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội bóng thành Manchester.

Dù học trò mắc lỗi nghiêm trọng, nhưng sau trận đấu, HLV Mourinho không quy trách nhiệm cho Lindelof.

"Sẽ là không công bằng nếu nói những sai lầm cá nhân là nguồn cơn dẫn đến thất bại. Ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi không tốt. MU trả giá vì điều đó và đáng phải nhận thất bại."

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Huddersfield đã chiến đấu kiên cường. HLV Mourinho cũng dành lời khen cho nỗ lực của đoàn quân Terriers.

"Huddersfield là đội có quyết tâm giành chiến thắng cao hơn. Thế nên, việc họ giành trọn 3 điểm không có gì phải phàn nàn.

{keywords}
Lindelof có màn trình diễn thất vọng

Tôi cũng không biết tại sao đối thủ lại khát khao chiến thắng hơn MU. Tôi sẽ không chỉ trích học trò của mình trước giới truyền thông. Nếu cần thiết, tôi sẽ phân tích lại trận đấu và nói chuyện trực tiếp với từng cá nhân.

Quả thực, tôi rất ngạc nhiên về màn trình diễn của Huddersfield. Đó là đội bóng khởi đầu với niềm cảm hứng, sự quyết tâm và luôn đẩy trận đẩu đấu lên cường độ cao nhất.

Có thể ở hiệp hai chúng tôi đã cải thiện ở một số điểm để ít nhất đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, thành thực mà nói, chúng tôi xứng đáng với thất bại này."

* Anh Tuấn