- Cựu ông chủ Crystal Palace khuyên Mourinho nên im lặng và làm việc đúng chuyên môn, Fabregas sẽ bỏ qua sự quan tâm của MU để tiếp tục gắn bó Chelsea... là những tin bóng đá mới nhất chiều 4/11.

Thời gian gần đây, Mourinho liên tục có những lời lẽ đả kích người hâm mộ Quỷ đỏ vì họ không hài lòng về lối đá thực dụng mà ông áp dụng cho MU.

Mourinho liên tục phàn nàn 

Trước chuyến làm khách trên sân Chelsea ngày mai, cựu ông chủ Crystal Palace - Jordan tỏ ra không hài lòng về cách hành xử của "người đặc biệt".

"Thành thực mà nói, Mourinho nên ngồi một chỗ, ngậm miệng lại và tập trung vào công việc của mình. Tôi mệt mỏi với những cử chỉ và lời châm biếm của ông ấy nhắm vào CĐV nhà.

Người hâm mộ có cái lý lẽ riêng của họ. MU là đội bóng có lịch sử và truyền thông chơi thứ bóng đá tấn công quyến rõ, cuốn hút người xem. Tuy nhiên, hiện họ đang đi ngược với điều này.

CĐV muốn xem và thưởng thức bóng đá đẹp, chứ không phải lối đá thực dụng đến mức xấu xí mà Mourinho đang sử dụng."

Fabregas muốn gia hạn hợp đồng

Cesc Fabregas xác nhận, anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge và ký hợp đồng gia hạn. Giao kèo hiện tại giữa anh và Chelsea còn thời hạn 18 tháng.

Fabregas muốn gắn bó Chelsea

Thời gian qua, xuất hiện thông tin Fabregas có thể theo chân thầy cũ sang MU. Tuy nhiên, Fabregas vừa lên tiếng khẳng định, ở lại London là mục tiêu anh nhắm đến.

Chia sẻ trên Standard Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha nói: "Tôi có thích gia hạn không à? Vâng, dĩ nhiên rồi. Vì Chelsea là CLB luôn đối xử với tôi rất tốt.

Trong 3 năm rưỡi phục vụ đội bóng, tôi luôn cống hiến hết mình. Thế nên, hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua."

Guardiola tái khởi động thương vụ Alexis Sanchez

Pep Guardiola vừa để ngỏ cánh cửa chiêu mộ Alexis Sanchez, sau khi mua hụt chân sút người Chile với giá 60 triệu bảng trong ngày cuối phiên chợ hè.

Pep vẫn muốn có Sanchez

Man City và Arsenal cơ bản đã đồng ý những thỏa thuận chuyển nhượng. Tuy nhiên, vào phút cót Pháo thủ từ chối bán vì không thể đưa về người thay thế Thomas Lemar.

Dấu vậy, trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán Arsenal, Pep thừa nhận: "Tôi nghĩ mùa tới chúng tôi lại bắt tay vào cơ cấu lại đội hình. Giờ Man City sở hữu những cầu thủ trẻ và giàu khát vọng hơn.

Dẫu vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục mua sắm. CLB sẽ phân tích và đưa ra những mục tiêu cụ thể, giống cách làm như ở kỳ chuyển nhượng hè qua."

* T.A