- Theo ESPN, nếu về dẫn dắt Quỷ đỏ, Mourinho sẽ làm mọi cách để đưa Harry Kane về sân Old Trafford và đôn anh lên vị trí số 1 trên hàng công M.U.

Tờ El Pais mới đây khẳng định, Mourinho đã đạt thỏa thuận ghi nhớ với M.U về hợp đồng về thay Van Gaal hè tới. Thế nên, ông cũng bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng chi tiết cho đội bóng thành Manchester.

Harry Kane sẽ là cái tên mà Mourinho thèm muốn nhất. Chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao năng lực của tiền đạo 22 tuổi người Anh.

{keywords}

Mourinho muốn Kane là đầu tàu dẫn dắt hàng công M.U trong tương lai

Ở Kane hội tụ đủ yếu tố của một chân sút hiện đại: nhanh nhẹn, tì đè tốt và kỹ năng phối hợp cũng như dứt điểm hết sức đa dạng.

Hồi đầu năm ngoái, Mourinho thực sự bị Kane mê hoặc, sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 5-3 của Tottenham trước Chelsea.

Tuy nhiên, hiện Kane đang là đầu tàu trên hàng công Spurs nên sẽ không dễ để M.U có thể chiêu mộ được anh. Dự tính, số tiền bỏ ra cho thương vụ bom tấn này có thể lên đến 60 triệu bảng.

ESPN từng tiết lộ, thời gian qua Mourinho bắt đầu nghiên cứu chi tiết và phân tích tỉ mỉ về mọi mặt của M.U để tìm ra giải pháp phát triển đội bóng trong tương lai.

Theo kế hoạch của "người đặc biệt", khi về Old Trafford, ông sẽ mua thêm 5 cầu thủ mới, bao gồm 2 hậu vệ, một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh tốc độ và tiền đạo chơi cơ động.

* Anh Tuấn