- Sau thất bại 1-2 ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn, HLV Mourinho tuyên bố, ông xem đây như là một trận hòa trong bối cảnh trọng tài có những quyết định thiếu chính xác.

Mourinho cho rằng, bàn mở tỉ số của Tom Huddlestone trên chấm phạt đền là không xứng đáng. Nhà cầm quân người Bồ nhận định, trọng tài đã quá nặng tay khi thổi phạt Rojo trong vòng cấm.

{keywords}
Cầu thủ MU tranh cãi với trọng tài

Sang hiệp hai, Paul Pogba ghi bàn thắng quan trọng mở ra cánh cửa đến Wembley cho đội chủ sân Old Trafford. Dù sau đó Niasse ấn định kết quả 2-1 nghiêng về Hull nhưng Mourinho vẫn phủ nhận chiến thắng của đội chủ nhà.

Tan trận, "người đặc biệt" tỏ ra bức xúc: "Chúng tôi không thua. Lẽ ra kết quả là 1-1. Tôi chỉ nhìn thấy hai bàn thắng ở trận này.

Đầu tiên là pha lập công của Paul Pogba với tình huống kết thúc tuyệt vời. Sau đó Hull có pha dàn xếp ăn ý và tiền đạo của họ dứt điểm cận thành chính xác. Kết quả là 1-1 và MU vẫn bất bại.

Tôi không nhìn thấy bàn đầu tiên. Chúng tôi vẫn ăn mừng, bởi MU đã có mặt ở chung kết. Tôi không muốn nói thêm điều gì vì chỉ cần thế là đủ. Tôi điềm tĩnh, biết cách hành xử trên băng ghế dự bị, không bị đuổi khỏi sân, không trừng phạt và chẳng thêm lời nào nữa.

{keywords}
Mourinho cho rằng MU không thua

Để nói về màn trình diễn, tôi nói về những điều mà mình không muốn. Trận đấu rõ ràng dưới tầm kiểm soát và bị giết chết bởi những sai lầm.

Hull là đội bóng tốt và họ vừa thể hiện qua hai lượt trận. Nhưng chúng tôi uy quyền và mạnh mẽ hơn. MU đã ghi được nhiều bàn thắng ở trận lượt đi.

Toàn đội xứng đáng có mặt tại Wembley. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình. Tôi không thích phân tích về màn trình diễn quá nhiều.

Tôi chỉ muốn chúc mừng các học trò vì chặng đường khó khăn đi đến trận chung kết và chúng tôi sẽ có mặt ở Wembley."

* T.A