- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, các học trò ông đang mất hết sự tự tin sau trận thua thứ hai liên tiếp ở mùa giải này.

Đoàn quân HLV Mourinho đã có màn trình diễn thất vọng ở trận mở màn Europa League trên sân Feyenoord. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Quỷ đỏ thua liền 4 trận trên sân khách tại cúp châu Âu.

Trong tâm trạng buồn bã, Mourinho thừa nhận, trước mắt ông là nhiệm vụ khó khăn, xốc dậy tinh thần các cầu thủ chuẩn bị cho cuộc chạm trán Watford cuối tuần này.

{keywords}

Mourinho không thể vui nổi sau 2 thất bại liên tiếp của MU

"Khi bạn giành chiến thắng, toàn đội đều hạnh phúc và rất phấn chấn. Nhưng nếu thất bại, mọi người buồn bã và xuống tinh thần.

Rõ ràng, khi bại trận, tâm trạng là không giống nhau. Đó là bản chất bình thường của các cầu thủ. Nhưng tôi ở đây là giúp học trò đứng dậy, rũ bỏ sự thất vọng sau khi đội bóng thua 2 trận trong vòng 4 ngày.

Tôi biết MU sẽ đá vào Chủ nhật tới và hiện tại đang là tối thứ Năm. Chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp nên sẽ không có lý do gì để ủ rũ mãi.

Tất cả thành viên cần sung mãn về thể lực và tinh thần mạnh mẽ để tiếp tục chiến đấu trong chặng đường tiếp theo của mùa giải."

Nhận xét về trận đấu, Mourinho nói thêm: "Tôi nghĩ trong hiệp một, các cầu thủ MU không thể hiện được khát vọng thi đấu. Tôi không nói họ tệ, nhưng mỗi khi xung trận cần phải có động lực, khát khao giành chiến thắng.

Đúng là tôi đã thay đổi 8 vị trí so với trận derby Manchester. Tuy nhiên, MU vẫn ra sân với nhiều cầu thủ tốt, đủ sức thắng trận này."

Video bàn thắng Feyenoord 1-0 MU

Có nhiều cơ hội hơn nhưng lần lượt Rashford, Lingard và cả Martial đều bỏ lỡ, để rồi để Vilhena chọc thủng lưới De Gea ở phút 79, mang về chiến thắng tối thiểu cho Feyenoord.

* Anh Tuấn