- Jose Mourinho kế hoạch "bứng" bộ ba Monaco, trong khi cũng lên tiếng về thương vụ siêu bom tấn Neymar. Diego Costa nói thẳng với lãnh đạo Chelsea, chán cuộc sống ở London.


Kế hoạch "đi chợ" 200 triệu của Mourinho

Tờ The Sun đã liệt ra những cái tên "đi chợ" hè này của Jose Mourinho với chi phí lên đến gần 200 triệu bảng, nâng tổng chi tiêu trong gần 1 năm của "người đặc biệt" tại Old Trafford mấp mé 350 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho được cho muốn cuỗm bộ ba Monaco này về Old Trafford

Mourinho muốn có một tay sát thủ trong đội hình của mình, mà lý tưởng nhất vẫn là Antoine Griezmann từ Atletico (86 triệu bảng). Tiếp theo, ông nhắm 2 tiền vệ trung tâm để hỗ trợ cho Paul Pogba là Eric Dier (Tottenham, 40 triệu bảng) và Tiemoue Bakayoko (Monaco, 35 triệu bảng).

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Chelsea cần bổ sung 2 hậu vệ cánh, đều thuộc quân số Monaco:  Djibril Sidibe (22 triệu bảng) và Benjamin Mendy (triệu bảng).

Video bàn thắng Sunderland 0-3 MU:


Diego Costa chán ghét London

Dù đang đạt phong độ cao cùng Chelsea nhưng tương lai Diego Costa ở Stamford Bridge vẫn là dấu hỏi rất lớn. Sự "bếp bênh" càng tăng từ chính những phát biểu mới nhất của người trong cuộc.

{keywords}
Diego Costa không thấy thoải mái với cuộc sống ở London

Theo chân sút 28 tuổi, anh hạnh phúc tại Chelsea, nhưng hoàn toàn không thấy thoải mái với cuộc sống ở London.

"Tôi nói với họ (lãnh đạo đội), tôi hạnh phúc ở Chelsea, nhưng không thể nói điều tương tự với cuộc sống tại London. Nó thực sự hoàn toàn khác biệt. Tôi còn 2 năm trên hợp đồng. Tôi luôn trung thực với những người thân thiết với mình".

Diego Costa và Chelsea sẽ ngồi lại với nhau vào cuối mùa sau khi đội xưng vương Premier League.

Trước đó, anh được đồn đại sang Trung Quốc và là lý do khiến xảy ra mâu thuẫn với Conte hồi tháng 1. Costa cũng từng thẳng thừng, muốn quay lại Atletico nhưng đại diện La Liga đã không làm hết sức để có anh lần nữa.

MU không "viển vông" với Neymar

Các thông tin gần đây cho hay, Quỷ đỏ tính làm siêu bom tấn 173 triệu bảng với chân sút Neymar, một thay thế tuyệt vời cho đội trưởng Rooney hết thời, sẽ ra đi vào cuối mùa.

{keywords}
MU thấy rõ giá trị của Neymar nhưng không "viển vông"

Và Messi được cho là lý do để "thúc đẩy" chân sút Brazil gật với MU, bởi cái bóng của số 10 với Neymar cũng như quan hệ giữa 2 người đi theo chiều hướng xấu.

Tuy nhiên, Mourinho đã làm rõ, MU không theo đuổi những gì thiếu thực tế: "Hẳn nhiên là vô lý (theo đuổi Neymar). Tôi luôn khách quan và làm rõ với các đội bóng có thể cung cấp cho chúng tôi những gì. Một CLB như Barca sẽ không thể và không để mất Neymar.

Chúng tôi sẽ không cố mà đi phá một cái két sắt. Nó là bất khả thi".

L.H

 

Chơi hơn người, MU đè bẹp Sunderland

Chơi hơn người, MU đè bẹp Sunderland

Ibrahimovic, Mkhitaryan và Rashford thay nhau ghi bàn giúp Quỷ đỏ đánh bại Sunderland 3 bàn không gỡ, trong trận cầu mà đội chủ nhà mất người từ cuối hiệp 1.

Griezmann làm buồn MU, Mourinho kết Maldini mới

Griezmann làm buồn MU, Mourinho kết Maldini mới

Tỏ tình với Real Madrid, Griezmann khiến MU buồn lòng. HLV Mourinho muốn có “Maldini mới” De Sciglio. Man City quyết giành tiền đạo Lacazette với Arsenal.

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU đang quyết lấy Bakayoko trên tay Chelsea. Neymar gặp họa, có nguy cơ nghỉ trận Siêu kinh điển. HLV Wenger sắp ký mới với Arsenal.

MU bị chơi khăm, Liverpool lao đao khủng hoảng

MU bị chơi khăm, Liverpool lao đao khủng hoảng

Tottenham ra giá Danny Rose 50 triệu bảng khiến MU và Man City khóc thét. Liverpool vắng hàng loạt trụ cột trong giai đoạn nước rút của mùa giải... là những tin chính trong bản tin chiều 8-4.

Mourinho muốn Chicharito, Real bán gấp Ronaldo

Mourinho muốn Chicharito, Real bán gấp Ronaldo

Jose Mourinho nói Javier Hernandez (Chicharito) có thể dễ dàng ghi 20 bàn cho MU. Real sẵn sàng bán Ronaldo lẫn Benzema ngay trong hè này. Wenger thừa nhận TIỀN là lý do với Sanchez.