- Dù chưa được bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal, nhưng một nguồn tin quăng bom dư luận, Mourinho đang bận rộn cho kế hoạch "đi chợ", nhằm tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ mùa tới.

Trong lúc, HLV đương nhiệm Van Gaal đang cùng học trò nỗ lực cho top 3, như ông mạnh miệng tuyên bố sau trận thắng Everton 1-0, thì thông tin ông bị mất việc vào cuối mùa vẫn cứ rộ lên, vẫn chỉ với cái tên: Jose Mourinho.

Theo trang 101greatgoals.com thì việc thông báo Mourinho thay Van Gaal có thể diễn ra trong ít tuần tới. Trong khi đó, nhà báo uy tín người Ý, Fabizio Romano thì khẳng định, chuyện cựu thuyền trưởng Chelsea và Real dẫn dắt M.U là không phải bàn cãi.

{keywords}

Mou được cho đang bắt tay vào việc xây dựng đội hình Quỷ đỏ mùa tới

Ông còn cho hay thêm, Mourinho thậm chí đã bắt tay vào công tác chuyển nhượng, lên kế hoạch mua sắm mùa tới cho Quỷ đỏ.

Hàng thủ của M.U chắc chắn sẽ được Mourinho gia cố, nhưng 1 tiền đạo hàng đầu cũng sẽ được đưa vào danh sách, mặc dù có tài năng trẻ Marcus Rashford mới nổi gần đây.

Như Van Gaal, Mourinho dự kiến sẽ được cấp kinh phí dư dật để mua sắm, tăng cường sức mạnh hòng có thể đưa Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang.

Liên quan đến Nhà hát của giấc mơ là một tin "nóng hổi" khác, Real ra "giá bèo" bán Ronaldo, với giá 60 triệu euro. Chưa biết thực hư thế nào, nhưng mùa hè này hứa hẹn nhiều thú vị dành cho fan Quỷ đỏ.

L.H