- Trong lúc Jose Mourinho muốn "điên đầu" vì Quỷ đỏ thành Manchester thì chân sút người Pháp bật đèn xanh - rục rịch rời Atletico và khẳng định điểm đến sẽ là mặt trận Premier League sôi động.

Đêm qua (27/11), trên sân nhà MU "bất lực" trước West Ham, để thủng lưới trước sau đó mới kiếm được 1 điểm. Không chỉ vậy, thuyền trưởng Mourinho lần thứ 2 bị truất quyền chỉ đạo sau phản ứng gay gắt - đá bay chai nước ngoài đường biên, vì không bằng lòng với quyết định phạt thẻ Pogba của trọng tài.

{keywords}
Mourinho ngày càng mất bình tĩnh cùng MU

Sau 13 vòng đấu, Quỷ đỏ mới chỉ được 20 điểm, vẫn xếp thứ 6, trong khi đội bóng cũ của ông là Chelsea bứt phá mạnh mẽ dưới thời Conte.

Trước tình cảnh khốn khổ của chiến lược gia người Bồ, ông nhận được tín hiệu đèn xanh từ mục tiêu theo đuổi của MU: Antoine Griezmann, muốn đến Ngoại hạng Anh chinh chiến và trổ tài.

Cũng cần nói thêm, Vua phá lưới EURO 2016 được cả Chelsea và MU theo đuổi, cùng với đó là nhà giàu Ligue 1, PSG. Tuy nhiên, chân sút ghi 20 bàn cho Atletico và tuyển Pháp mùa này, khẳng định không có ý định quay lại với giải VĐQG của đất nước anh vào lúc này.

Thay vào đó, điểm đến mà Griezmann chọn là Premier League, giải đấu mà anh có những trao đổi với người bạn Paul Pogba và tất nhiên, không thể không nhắc đến sắc đỏ MU!

{keywords}
Griezmann sẽ cùng chung màu áo Quỷ đỏ với Pogba một ngày không xa?

Tiền đạo 25 tuổi cho Telefoot hay: "PSG là một dự án thú vị nhưng tôi không muốn chuyển đến Ligue lúc này. Tôi đang ở Madrid. Chúng tôi có đội ngũ tốt và muốn giành những danh hiệu.

Tôi thích ở La Liga hoặc Premier League. Nếu tôi phải rời La Liga hôm nay thì điểm đến sẽ là NH Anh. Nhưng mục tiêu của tôi không phải là ra đi".

Trước đó, thông tin Griezmann rục rịch chia tay Atletico cũng đã rộ lên, bên cạnh tin nóng hổi khác: thuyền trưởng Simeone tính đường ra đi. Sở dĩ, tay săn bàn người Pháp còn gắn bó với nửa thành Madrid trước bao lời mời gọi, chính là vì ông thầy người Argentina.

L.H