- HLV Mourinho đi đêm gạ gẫm Varane về MU. Ronaldo đóng cánh cửa đến Real với De Gea. Bayern Munich quyết lấy Alexis Sanchez.

Mourinho đi đêm với Varane

Jose Mourinho đã có những cuộc trò chuyện riêng với Raphael Varane, nhằm thuyết phục tuyển thủ Pháp về sân Old Trafford.

Varane có mối quan hệ rất tốt với Mourinho, người đã dẫn dắt và đặt niềm tin vào anh trong những năm còn làm việc ở Real Madrid.

{keywords}

Mourinho đi đêm, lôi kéo Varane về MU

Báo chí Pháp cho biết, Mourinho đã nhiều lần gọi điện cho Varane trước thềm chung kết Champions League 2016-17. Ngoài việc chúc Varane thành công, ông còn gợi ý về cuộc tái ngộ giữa hai người.

Từ lâu, Varane luôn nói về việc anh nợ Mourinho, và mong muốn tái ngộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Sau khi lên đỉnh cao châu Âu lần thứ 3 với Real, không loại trừ khả năng trung vệ 24 tuổi này sẽ về với Người đặc biệt.

Như vậy, ngoài Bale và Morata, Varane có thể là cầu thủ thứ 3 trong đội hình nhà vô địch Real Madrid gia nhập MU.

Ronaldo đóng sập cửa đến Real của De Gea

Ngay sau khi giành Duodecima (danh hiệu Champions League thứ 12), Cristiano Ronaldo đã tuyên bố dứt khoát về vị trí thủ môn Real Madrid trong mùa giải tới.

“De Gea rất giỏi, nhưng Keylor Navas là thủ môn mà Real Madrid thực sự cần”.

{keywords}

Ronaldo chọn Keylor Navas, phũ với De Gea

Ronaldo gửi thông điệp đến De Gea cũng như Chủ tịch Florentino Perez về việc phải giữ Keylor Navas ở lại sân Bernabeu.

“Keylor hiện đang là thủ môn của Real Madrid. De Gea là thủ môn tuyệt vời, nhưng cậu ấy thuộc về MU. Keylor sẽ tiếp tục thi đấu cùng chúng tôi”.

Trong khi đó, ông Freddy Navas, cha của Keylor, cũng khẳng định trên chương trình La Sexta về việc con trai mình tiếp tục bắt cho Real. “Keylor sẽ còn gắn bó với Real nhiều năm nữa, đó là điều chắc chắn”.

Bayern Munich quyết lấy Sanchez

Tương lai Alexis Sanchez tiếp tục là một câu chuyện thú vị, khi Bayern Munich đã quay trở lại cuộc đua giành tiền đạo số 1 của Arsenal.

{keywords}

Bayern đã tiếp xúc với đại diện của Alexis Sanchez

Báo chí Đức cho biết, các quan chức thể thao Bayern ngoài việc liên hệ với Arsenal cũng đã thảo luận về các điều khoản cá nhân cùng Fernando Felicevich, người đại diện của Sanchez.

Mùa giải tới, Arsenal không được dự Champions League. Vì thế, Sanchez không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng cùng CLB thành London (hợp đồng hiện tại hết hạn 2018).

HLV Ancelotti đang muốn làm mới Bayern Munich, và mục tiêu hàng đầu là Sanchez. Cầu thủ người Chile sẽ là bổ sung hợp lý trên hàng công, trong khi Ribery dự bị và nhiều khả năng Douglas Costa phải ra đi.

Kim Ngọc