Đoàn quân đắt giá của HLV Pochettino vừa bị đội hạng dưới Middlesbrough làm bẽ mặt ở bán kết lượt đi League Cup, với thất bại 0-1, dù chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội hơn.

mourinho chelsea.jpg
Người hâm mộ The Blues yêu mến hình ảnh này, nhưng Chelsea giờ khác nhiều và Mourinho cũng không còn là nhà cầm quân tầm cỡ nhất nhì khi ấy

Công việc của cựu thuyền trưởng Tottenham được cho là tạm thời an toàn nhưng có thể thay đổi nếu Chelsea không thắng được đối thủ hạng Nhất Anh, ở trận lượt về.

Tại Premier League, Chelsea là một thất vọng lớn khác bên cạnh đoàn quân của Erik ten Hag. Đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp tận hạng 10 sau 20 trận với chỉ 28 điểm, kém MU xếp thứ 8 là 3 điểm.

Pochettino được chủ mới Todd Boehly cùng các đồng sở hữu, đưa về nắm đội mùa này, nhưng có vẻ ông vẫn chưa đủ cá tính và độ quái để đưa Chelsea trở lại.

Nhìn cảnh đội nhà chật vật, một số fan The Blues đã ao ước HLV họ yêu mến – Jose Mourinho trở lại nắm đội, tin rằng ông sẽ khiến Chelsea tốt lên.

Với đội hình Chelsea này, Mourinho sẽ làm tốt hơn Pochettino nhiều. Tầm nhìn của ông ấy khác hẳn”, một người lên tiếng.

mourinho pochettino.jpg
Mourinho được gọi tên thay Pochettino ở Stamford Bridge

Và nhận được sự đồng tình: “Mang Jose Mourinho trở lại! Ông ấy biết cách để thúc đẩy Chelsea giành chiến thắng. Mourinho yêu The Blues. Đó sẽ là một bước đi thông minh”.

Người khác phụ họa: “Nếu là tôi, tôi sẽ đưa Mourinho trở lại ngay”.

Thêm một đánh giá từ fan sắc xanh: “Mourinho thì quá giỏi rồi. Ai cũng biết ông là người đặt dấu mốc cho triều đại huy hoàng Roman Abramovich, đưa Chelsea lên đẳng cấp hàng đầu. Ông có thể làm được điều đó một lần nữa”.

Trong quá khứ, Jose Mourinho có 2 lần dẫn dắt Chelsea, gồm 2004-2007, 2013-2015, giúp đội chiến thắng 8 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

Nhà cầm quân người Bồ hiện đang làm việc tại AS Roma nhưng thỏa thuận đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa. Có thông tin, đại diện Serie A chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mourinho.