- HLV Mourinho sẵn sàng tống khứ Smalling ra khỏi MU, Chelsea muốn gán Matic cho Arsenal để lấy Oxlade-Chamberlain... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/7.

Sau 7 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, Chris Smalling vẫn chưa phát huy hết được tiềm năng. Không những vậy, trung vệ 27 tuổi người Anh còn thường xuyên dính chấn thương ảnh hưởng nhiều đến phong độ.

{keywords}
Mourinho muốn bán Smalling hè này

Chính vì thế, sau khi thảo luận với các quan chức MU, HLV Mourinho quyết định sẽ bán Smalling hè này để cân bằng ngân quỹ, cũng như tạo cơ hội cho các tài năng trẻ như Tuanzebe hay Fosu-Mensah vươn lên.

Cả West Brom lẫn Arsenal đều rất quan tâm đến Smalling. Mặc dù vậy, họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Dưới hàng phòng ngự, Mourinho vẫn còn trong tay nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ như Bailly, Lindelof, Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind hay Tuanzebe.

Chelsea đổi Matic lấy Oxlade-Chamberlain

Sau khi Tiemoue Bakayoko chuyển đến sân Stamford Bridge, Matic công khai ý định muốn rời Chelsea hè này. Điểm đến lý tưởng của tiền vệ người Serbia là Old Trafford, nơi anh có thể tái hợp cùng thầy cũ Mourinho.

{keywords}
Chelsea có thể đổi Matic lấy Oxlade-Chamberlain

Tuy nhiên, Arsenal cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Matic. HLV Wenger hy vọng sẽ thuyết phục được anh tiếp tục ở lại London.

Thậm chí, các Pháo thủ còn lợi thế hơn trong quá trình thương thảo, bởi họ có Oxlade-Chamberlain để mang ra trao đổi với Chelsea.

Tiền vệ người Anh chỉ còn một năm hợp đồng với The Gunners và chưa có ý định ký tiếp. Bởi vậy, Arsenal sẵn sàng đẩy Chamberlain sang Stamford Bridge để lấy về Matic.

Real chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ceballos

Đội bóng Hoàng gia vừa qua mặt kình địch Barca để đoạt lấy tiền vệ 23 tuổi đang lên như diều của Real Betis - Dani Ceballos.

{keywords}
Ceballos sẽ cập bến Real

Real sẽ trả khoản tiền 16 triệu bảng, cao hơn điều khoản giải phóng hợp đồng nên đã nhận được cái gật đầu của Betis. Ở đội bóng mới, Ceballos sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 6 năm.

Anh sẽ lập tức bay sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới, dù vừa cùng đội U21 Tây Ban Nha về nhì tại VCK U21 châu Âu.

* T.A