- Đang thuộc diện cầu thủ tự do, tiền đạo Dimitar Berbatov đã xin phép HLV Mourinho cho anh trở lại Carrington để tập luyện, cải thiện nền tảng thể lực.

Chân sút người Bulgaria từng có quãng thời gian 4 năm thi đấu ở Old Trafford dưới triều đại Sir Alex Ferguson và gây ấn tượng với 56 bàn thắng ghi được.

{keywords}
Berbatov sẽ quay trở lại tập luyện ở Carrington

Nhưng ở tuổi 35, Berbatov đang trong cảnh thất nghiệp. Sau khi chia tay CLB PAOK của Hy Lạp hồi hè, anh vẫn chưa tìm được cho mình bến đỗ mới.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Berbatov đã gọi điện xin HLV Mourinho cho tập cùng các cầu thủ MU để duy trì thể lực và đã nhận được cái gật đầu đồng ý.

Hôm qua (14/12), chân sút lão luyện này đã đáp chuyến bay đến London và sau đó sẽ sớm có mặt ở thành phố Manchester để bắt đầu tập luyện.

Trong quá khứ, Berbatov được biết đến như là tiền đạo có phong cách chơi bóng lãng tử. Anh nổi danh trong màu áo Tottenham và được Sir Alex đưa về trọng dụng.

Khoác áo MU, tay săn bàn người Bulgaria cũng nhận được nhiều tình cảm từ fan Quỷ đỏ. Anh cũng 2 lần giương cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh cùng Red Devils.

Tại Old Trafford lúc này, một tiền đạo khác bằng tuổi Berbatov là Zlatan Ibrahimovic đang làm mưa làm gió trên hàng công MU.

* Anh Tuấn