- HLV người Bồ Đào Nha cho rằng, Man City sẽ trở nên khó bị đánh bại hơn khi không có sự phục vụ của tay săn bàn cự phách Sergio Aguero.

Aguero sẽ vắng mặt trận derby Manchester trên sân Old Trafford hôm nay vì án treo giò, vì có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Winston Reid của West Ham.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Aguero ghi được 6 bàn trong 4 trận ra sân, dẫn đầu danh sách dội bom của Man City. Mặc dù vậy, HLV Mourinho tin rằng, việc thiếu vắng tiền đạo người Argentina sẽ khiến ông khó dự đoán chiến thuật mà Pep Guardiola định áp dụng.

{keywords}

Không có Aguero, Mourinho nghĩ Man City còn khó lường hơn

"Nếu có Aguero sẽ là một hoàn cảnh phức tạp. Nhưng không Aguero, tình hình còn khó lường hơn gấp bội" - HLV Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo.

"Khi Aguero thi đấu, chúng tôi biết cách anh ấy chơi thế nào và lối vận hành của Man City ra sao. Cậu ấy vắng mặt, Guardiola vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn thay thế.

Pep có thể xếp Iheanacho hoặc Sterling đá cắm, hay biến David Silva thành "số 9 ảo". Nói chung, ông ta sẽ có nhiều lựa chọn.

Chúng tôi sẽ cần phải thích nghi theo từng hoàn cảnh. Man City là đội bóng mạnh, điều đó được thể hiện trong hai, ba hay bốn mùa gần đây.

Họ cũng sở hữu một HLV giỏi, phải nói là rất giỏi. Hè vừa qua, Man City cũng chiêu mộ thêm những nhân tố chất lượng. Với tập thể như thế, họ là ƯCV nặng ký cho ngôi vô địch và chúng tôi rất tôn trọng đối thủ" - Mourinho nói thêm.

Về tình hình nhân sự Quỷ đỏ, Mourinho khẳng định, không có cầu thủ nào gặp vấn đề chấn thương: "Không ai bị gạt ra khỏi trận derby này. Tất cả đều ổn và trong trạng thái sẵn sàng."

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 4

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017, với tâm điểm là trận derby thành Manchester.

* T.A