Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho rằng LĐBĐ Anh không tạo điều kiện cho các CLB ở nước này thi đấu ở cúp châu Âu…

Nếu như Bayern Munich, Juventus, Real Madrid, Barcelona… đều được tạo điều kiện tối đa về lịch thi đấu ở quốc nội để dành sức cho Champions League thì các CLB Anh không được may mắn như vậy.

Trong nhiều năm qua, bất chấp việc các CLB Anh trải qua những trận đấu quan trọng ở cúp châu Âu, họ cũng không bao giờ được thay đổi thời điểm thi đấu ở Premier League (theo mong muốn).

{keywords}

HLV Mourinho

Ngày hôm qua, HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích LĐBĐ Anh về thực trạng này. Ông nói: “Ở đất nước này, Premier League luôn được đặt lên hàng đầu. Quan điểm của LĐBĐ Anh rất rõ ràng về việc này.

Thực tế, lịch thi đấu Premier League cũng như những giải đấu quốc nội đã không ít lần đẩy các CLB Anh vào tình cảnh khó khăn ở trời Âu.

Các quốc gia khác quan tâm rất nhiều tới Champions League. Họ luôn tạo điều kiện tối đa cho những CLB được nghỉ ngơi trước mỗi trận đấu quan trọng ở giải đấu này.

Đáng lẽ ra, những CLB Anh cần phải được thi đấu vào thứ Sáu nếu họ thi đấu vào thứ Ba tuần sau ở Champions League. Như vậy, họ có thể 1 ngày nghỉ ngơi. Nhưng tôi chẳng biết đến bao giờ LĐBĐ Anh bảo vệ các CLB theo cách như vậy.

Theo bongdaso