- Jose Mourinho nói Javier Hernandez (Chicharito) có thể dễ dàng ghi 20 bàn cho MU. Real sẵn sàng bán Ronaldo lẫn Benzema ngay trong hè này. Wenger thừa nhận TIỀN là lý do với Sanchez.

Mourinho chưa hết tiếc rẻ vì MU bán Chicharito

Jose Mourinho tuyên bố, Javier Hernandez (Chicharito) có thể dễ dàng ghi 20 bàn cho MU mùa này nếu anh còn ở Old Trafford. Theo chiến lược gia người Bồ, Quỷ đỏ hiện nay thiếu một sát thủ thực sự trước khung thành đối phương. Từ đầu mùa, MU chỉ biết dựa vào lão tướng Ibrahimovic là chính (27 bàn) nhưng bản thân chân sút 35 tuổi cũng để lỡ không ít cơ hội ngon ăn.

{keywords}
Mourinho tin chắc, Chicharito sẽ giải quyết vấn đề hàng công cho MU

Trong cảnh hàng công bế tắc, Mourinho càng tiếc nuối việc MU, mà chính xác là Van Gaal đã đẩy Chicharito sang Đức, trong khi cầu thủ này tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng.

"Chúng tôi có những cầu thủ không thực sự phải là mẫu có niềm đam mê với việc ghi bàn. Họ có khả năng, sáng tạo, tạo ra thời cơ nhưng họ không phải là một sát thủ. Tôi đơn cử, với cách chúng tôi chơi bóng, chiếm lĩnh thế trận như tại Old Trafford, tôi nghĩ rằng Chicharito dễ dàng ghi 20 bàn thắng. Ngay cả khi bước vào từ băng ghế dự bị trong 10 hoặc 20 phút cuối, cậu ấy cũng sẽ làm được như vậy".

Video bàn thắng MU 1-1 Everton:


Real sẵn sàng bán Ronaldo lẫn Benzema ngay trong hè này

Cựu đại lý, cò Vincent Rodriguez một thời, loan đi thông tin sốt dẻo, không cần phải chờ đến hè năm sau mà Nhà trắng sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị với Cristiano Ronaldo cũng như Benzema ngay trong mùa hè này.

{keywords}
Real được cho sẵn sàng bán cả Ronaldo lẫn Benzema

Các thông tin gần đây chỉ ra, Chủ tịch Real, Perez ngày một "chán" Ronaldo và thấy rằng thời phong độ đỉnh cao của số 7 đã qua đi nên tính toán đến việc bán anh đi, dù mới ký gia hạn vào năm ngoái. Dù vâỵ, thời gian được cho là hè sau.

Thế nhưng, Vincent Rodriguez khẳng định chắc nịch: lương duyên đôi bên có thể hết ngay mùa này. Benzema cũng tương tự. Thay vào đó Kền kền lên kế hoạch mua Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Hazard (Chelsea).

Wenger thừa nhận TIỀN là lý do với Sanchez

HLV Wenger lên tiếng thừa nhận, tiền là lý do chính khiến Arsenal vẫn chưa đạt thỏa thuận với Alexis Sanchez sau nhiều lần đàm phán, trong khi hợp đồng hiện tại chỉ còn hơn 1 năm nữa.

{keywords}
Tiền là lý do khiến Sanchez không hạnh phúc ở Arsenal

Sanchez được nhiều ông lớn quan tâm khi biết tương lai bấp bênh tại Emirates. Chelsea muốn tiền đạo Chile, Mourinho cũng đã liên lạc và Pep cũng tham gia cuộc đua. Bên cạnh đó là từ PSG (Pháp), Juve (Ý),...

Nhưng chân sút 28 tuổi vẫn muốn ở nước Anh dù Wenger không muốn mất học trò cưng vào đội bóng đối thủ trực tiếp Premier League.

Theo Wenger, Sanchez về cơ bản vẫn muốn ở lại Arsenal, chỉ có điều là về vấn đề tiền, anh muốn nhiều hơn mức CLB có thể chi trả.

L.H

Giggs "điểm huyệt" MU, Mourinho sáng mắt

Giggs "điểm huyệt" MU, Mourinho sáng mắt

Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho rằng, đội bóng của Mourinho đang quá phụ thuộc vào những bàn thắng của Ibrahimovic, trong khi những vệ tinh xung quanh anh chưa phát huy hết khả năng săn bàn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Ranieri về Chelsea làm cố vấn cho Conte?

Ranieri về Chelsea làm cố vấn cho Conte?

Giới truyền thông Anh đang rộ lên thông tin, cựu HLV Leicester - Claudio Ranieri sẽ hỗ trợ công tác chuyên môn cho Conte ở Chelsea, khi ông vừa xuất hiện trên sân tập Cobham hôm qua.