Mourinho phá MU thương vụ Sergio Reguilon

HLV Mourinho được loan báo đích thân gọi điện cho Sergio Reguilon trong nỗ lực đánh bại đội bóng cũ MU, để giành hậu vệ trái của Real Madrid.

{keywords}
Mourinho quyết phá MU thương vụ Sergio Reguilon

Cầu thủ 23 tuổi gây ấn tượng mạnh khi chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa vừa qua, góp công lớn cùng đội bóng của HLV Lopetegui chinh phục Europa League lần thứ 6 cho CLB.

Reguilon được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm muốn kỳ hè này, trong đó MU được cho dẫn đầu cuộc đua.

Tuy nhiên, theo OK Diario, HLV Mourinho đã trực tiếp gọi điện cho Sergio Reguilon để tiếp cận cầu thủ này và giải thích lý do vì sao anh nên chọn Tottenham, chứ không phải MU hay cái tên nào khác.

Nguồn này cho hay, chiến lược gia người Bồ tăm tia Reguilon suốt mùa giải vừa qua và xem anh là mục tiêu lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho nơi hậu vệ trái của Tottenham.

MU được cho đưa ra lời đề nghị 27 triệu bảng đến Real Madrid hỏi mua Sergio Reguilon.

Messi trở lại luyện tập cùng Barca

Sau ‘biến căng’ đòi đi kéo dài hơn 19 ngày thì hôm nay (7/9), đội trưởng Leo Messi quay trở lại tập Barcelona buổi đầu tiên dưới thời HLV Koeman, sau khi thực hiện kiểm tra Covid-19.

{keywords}
Messi trở lại tập cùng Barca sau tuần đầu 'đình công' bỏ tập

Trước đó, dù xác nhận ở lại từ hôm thứ Sáu, nhưng ngày hôm sau (5/9) Messi vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như vậy, so với cả đội thì siêu tiền đạo 33 tuổi tập luyện trễ 1 tuần, bởi những ồn ào đòi rời Barca nên anh ‘đìng công’ bỏ tập.

Trong khi Messi trở lại tập cùng Barca thì bạn thân Luis Suarez được HLV Koeman yêu cầu tập riêng, không cho nhập cùng đội 1 trước những tin tức chuẩn bị cập bến Juventus.

Chưa biết rõ liệu trong đàm phán ở lại, Messi có kèm theo yêu cầu CLB giữ Luis Suarez, hay anh để đồng đội thi đấu ăn ý rời Barca trước rồi sẽ nối gót vào năm sau.

Dù ở lại, nhưng Messi khẳng định là vì gia đình, vợ con chứ không phải bản thân muốn thế.

Barca sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị vào thứ Bảy, gặp Nastic de Tarragona trên sân Estadi Johan Cruyff.

L.H