Mourinho được sếp lớn hứa đưa Bale về Tottenham

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã đảm bảo với HLV Mourinho rằng sẽ làm những gì có thể để đưa Gareth Bale trở lại CLB.

{keywords}
Mourinho muốn có Bale trong đội hình của mình từ lúc còn nắm MU

Trái ngược với những thông tin người đứng đầu Tottenham không có ý định mua lại tiền vệ Xứ Wales từ Real Madrid, theo nguồn Bleacher Report, sự thật ngược lại thì đúng hơn.

Thậm chí, việc mua Bale được Chủ tịch Levy đề cập ngay lúc ban đầu nói chuyện với Mourinho về việc dẫn dắt Tottenham. Chỉ cần Bale đánh tiếng trở lại Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ có mặt tức khắc.

Mới đây, trong phát biểu về tương lai, tiền vệ Xứ Wales khẳng định sẽ xem xét ngay nếu nhận được lời đề nghị từ Premier League.

Real Madrid được cho sẵn sàng tiễn Bale với giá 20 triệu bảng hè này. Điểm cốt yếu là Tottenham giải quyết thế nào mức lương khủng Bale đang hưởng ở Bernabeu.

Edouard Mendy cập bến Chelsea, Kepa ‘xách dép’

Việc Mendy chuyển đến Chelsea vẫn chưa chính thức được xác nhận nhưng đội trưởng Da Silva của Rennes thừa nhận với Telefoot, việc chuyển nhượng đã xong.

{keywords}
Mendy đến, tương lai Kepa càng mờ mịt hơn

“Chúng tôi không muốn mất Mendy, nhưng đó là một phần của bóng đá và thị trường chuyển nhượng.

Mendy là một thủ môn tuyệt vời, xứng đáng với những gì đến với cậu ấy (gia nhập Chelsea)”.

Chỉ sau 1 mùa ở Rennes, thủ môn 28 tuổi chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Chelsea ở chuyển nhượng hè 2020, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz.

Theo Guardian, Chelsea mua Mendy với phí ban đầu 18,2 triệu bảng và có thể tăng lên thành 25 triệu bảng dựa vào các tiện ích bổ sung.

Mendy sẽ tranh đua vị trí số 1 với Kepa và Willy Caballero. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Frank Labeouf, từng có 5 năm chơi cho Chelsea thì Mendy sẽ nhanh chóng lấy vị trí số 1 ở Stamford Bridge.

Cậu ấy là một thủ môn rất giỏi. Tôi nghĩ Mendy sẽ làm tốt hơn cho Chelsea so với những gì Kepa đã thể hiện và số tiền mà CLB đã trả.

Bây giờ dấu hỏi sẽ là điều gì xảy ra với Kepa nếu Mendy đến Chelsea và chiếm vị trí bắt chính”.

L.H