- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ chỉ công bố đội hình ra sân chính thức trận gặp Man City 2 tiếng trước giờ bóng lăn tại Old Trafford.

Xuyên suốt sự nghiệp huấn luyện, Mourinho là HLV thích giữ bí mật đội hình thi đấu cho đến những phút cuối cùng. Ông làm điều này không chỉ vì muốn đối thủ mông lung mà còn ngăn sự chủ quan của các cầu thủ trên sân tập và buông lỏng mình ở đêm trước diễn ra trận đấu.

Đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng, Rashford sẽ được trao suất chính thức sau khi bùng nổ với hat-trick trong màu áo U21 Anh, và ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Hull City.

{keywords}

Mourinho sẽ chỉ công bố đội hình ra sân 2 tiếng trước khi bóng lăn

Mourinho cũng nhận thức được rằng, Marcus Rashford sẽ là quân bài chiến lược khiến hàng thủ Man City phải khiếp sợ, sau khi sút tung lưới đối thủ ngay trận derby đầu tiên trong sự nghiệp (hồi tháng 3/2016).

Anthony Martial, người phải rời sân nhường chỗ cho Rashford ở chuyến làm khách Hull mới đây sẽ là cái tên bị đe dọa vị trí sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa.

Có một chi tiết đáng chú ý, kể từ đầu mùa, hiếm khi Martial chơi tốt và đá đủ 90 phút. Dưới màu áo MU và cả ĐT Pháp, tiền đạo 20 tuổi này đã bị thay ra 5 lần.

Bản thân Martial cũng thừa nhận, anh bị hụt hơi giai đoạn vừa qua, sau khi trải qua mùa bóng đầu tiên thành công rực rỡ ở Old Trafford, với 17 pha lập công trên các mặt trận.

Rất nhiều fan MU mong chờ một sự thay đổi trên hàng công. Tuy nhiên, Mourinho chưa bao giờ bị gán cho biệt danh HLV kiểu "gã thợ hàn" nên không loại trừ khả năng, ông vẫn giữ Rashford trên băng ghế dự bị, và chỉ tung anh vào để ra đòn trừng phạt khi hậu vệ đối phương thấm mệt.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 4

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017, với tâm điểm là trận derby thành Manchester.

* T.A