- Tân thuyền trưởng lòng lâng lâng bước ra từ đường hầm Nhà hát của giấc mơ. Ông sung sướng gọi đó là "nhà mới của tôi", cũng như khoe ảnh tiếp đón Vua bóng đá Pele.

Con người vốn có tiếng kiêu ngạo Jose Mourinho dường như chưa hết mừng vui vì cuối cùng cũng được ngồi vào "ghế nóng" MU như ông muốn và nhắm ngay từ đầu, kể từ thời khắc bị Chelsea sa thải đau đớn, hồi tháng 12 năm ngoái.

{keywords}

Mourinho cảm xúc trong lần đầu bước ra từ đường hầm Old Trafford

Việc được bổ nhiệm dẫn dắt Quỷ đỏ khiến chiến lược gia người Bồ ưa tranh cãi bên ngoài sân cỏ, trở nên dễ thương hơn hẳn. Ông thậm chí còn hứa sẽ không tốn thời gian vào tranh cãi với Pep Guardiola, một kẻ thù cũ ở La Liga, giờ phía bên nửa thành Man xanh, dể tập trung đưa MU "lên đỉnh".

Và cái sự háo hức bắt tay vào công việc ở Old Trafford tiếp tục được nhà cầm quân này thể hiện, nhân sân đấu này tổ chức trận bóng đá từ thiện Soccer Aid quyên góp cho UNICEF, giữa tuyển Anh và ĐT các ngôi sao TG.

{keywords}

Ông được các fan chào đón đến Nhà hát của giấc mơ

Theo dự kiến ban đầu, Mourinho là HLV của một trong hai đội, nhưng sau đó ông lấy làm tiếc không tham gia được do bận công việc với MU. Tuy nhiên, ông có mặt dự khán và nhận được sự chào đón từ fan hâm mộ, với băng rôn: "Chào mừng đến với Old Trafford, Jose".

{keywords}

Mourinho khoe ảnh "tiếp đón" Pele ở "nhà mới của tôi"

Trên tài khoản cá nhân, "người đặc biệt" đã đăng bức ảnh lần đầu bước vào đường hầm Old Trafford. Ông cũng sung sướng khoe anh "tiếp đón" Vua bóng đá Pele tại đây, với chú thích: "Một vinh dự được đón tiếp Pele tại nhà mới của tôi".

Theo tâm sự của chiến lược gia 53 tuổi thì "Tôi rất hạnh phúc bắt đầu công việc ở MU, mà tất cả thời gian lúc này tôi đều dành vào đó".

Mourinho đuổi "bệnh binh" Schweinsteiger ra khỏi MU

Không hài lòng khi thấy Bastian Schweinsteiger thường xuyên phải làm bạn với chấn thương, HLV Mourinho dự định sẽ tống khứ ngôi sao người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mourinho sẽ giúp MU "lên đỉnh" ở mùa thứ 2

Hậu vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho không nghi ngờ thầy cũ sẽ gặt thành công ở MU. Anh dự đoán, Jose Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại làm bá chủ nước Anh trong mùa thứ 2 trong hợp đồng có thời hạn 3 năm.

"Đi đêm" với Messi, M.U và Mourinho kích hoạt bom tấn

Đội bóng thành Manchester đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina - Lionel Messi về sân Old Trafford.

L.H