- Scott McTominay đã nhận được những mỹ từ khen ngợi của ông thầy Bồ Đào Nha, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa chặt "ngòi nổ" Hazard bên phía Chelsea.

Xem video highlights MU 2-1 Chelsea

Chelsea khởi đầu rất tốt trên sân Old Trafford và có được bàn dẫn trước nhờ công Willian. Tuy nhiên, MU càng đá càng hay, lội ngược dòng thành công với hai pha dứt điểm chính xác của Lukaku và Lingard.

Mourinho hạnh phúc khi các học trò phản ứng lạnh mạnh mẽ sau khi để thua trước. Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói:

{keywords}
MU xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng

"Chúng tôi đã đánh bại đội bóng xuất sắc. Chelsea là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và họ vừa chơi rất tốt trước Barcelona. Gặp MU, Chelsea cũng nhập cuộc ấn tượng.

MU khuất phục đối thủ nhờ thi đấu có tính tổ chức cao. Mọi cầu thủ đều tuân thủ theo kế hoạch đã đề ra và tinh thần thì miễn chê.

Khi Morata đệm cận thành dội xà ngang, tôi đã quay ra nhìn các học trò nhưng đó là tình huống di chuyển thông minh, không thể ngăn cản.

MU đã tìm ra được cách đối phó Chelsea, đặc biệt là kiểm soát ngòi nổ Eden Hazard. Willian là cầu thủ kỳ lạ và suýt kết liễu chúng tôi với bàn thắng đẳng cấp.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sau đó đã kiểm soát được cuộc chơi và không cho Chelsea tạo được thêm những cơ hội ăn bàn."

{keywords}
McTominay luôn theo Hazard như hình với bóng

Mourinho cũng dành lời khen đặc biệt cho Scott McTominay, người đã khóa chặt Hazard khiến Conte buộc phải thay anh ra từ giữa hiệp hai.

"Scott là cầu thủ tuyệt vời, một mẫu tiền vệ hiện đại có thể làm được mọi thứ. Điều duy nhất anh ta chưa thực hiện đó là ghi bàn. Dẫu vậy, McTominay hoàn toàn có thể lập công. Chỉ có điều bàn thắng chưa đến vì công việc mà tôi giao phó cho cậu ấy.

Tôi rất hạnh phúc về màn trình diễn của McTominay hôm nay. Đây là nhân tố rất có triển vọng trong tương lai.

Matic cũng chơi rất hay trên hàng tiền vệ. Các hậu vệ đảm bảo được sự chắc chắn, còn Alexis Sanchez luôn tạo ra xung lực tốt mỗi khi có bóng. Ở hiệp hai, tôi nghĩ các cầu thủ MU đã thi đấu với sự tự tin cao hơn nên xứng đáng giành chiến thắng."

* Đăng Khôi