Kevin de Bruyne lỡ đại chiến Man City vs Arsenal

{keywords}
Kevin de Bruyne lỡ đại chiến Man City vs Arsenal lúc 23h30 đêm nay

Man City sẽ không có sự phục vụ của Kevin de Bruyne ở đại chiến tiếp Arsenal tại Etihad, sau khi tiền vệ này dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Bỉ.

Đội bóng của Pep Guardiola nằm trong nhóm khởi đầu Ngoại hạng Anh ‘có vấn đề’, với thất bại 2-5 trước Leicester City và phải may mới không thua Leeds United mới thăng hạng trở lại.

Phía trước Man City là thử thách nặng ký nhất từ đầu mùa – Arsenal. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã phải nhận tin xấu: “Thật không may, Kevin de Bruyne phải vắng mặt”.

Không chỉ vậy, nhà cầm quân này cũng cho rằng, ông sẽ tiếp tục ông có tiền vệ Bỉ trong những trận sau đó.

Man City vắng Kevin de Bruyne, nhưng Sergio Aguero có thể trở lại sau chấn thương gặp phải hồi tháng 6.

Rashford tin Cavani sẽ bùng nổ ở MU

{keywords}
Rashford tin Cavani sẽ giúp được MU nhiều trong mùa giải này

Quỷ đỏ gây hoài nghi khi bổ sung hàng công bằng lão tướng 33 tuổi Edinson Cavani trong ngày cuối chuyển nhượng. Tuy nhiên, Marcus Rashford tin, chân sút Uruguay sẽ có đóng góp lớn cho CLB.

Sự có mặt của Edison Cavani là một điều đáng mừng cho hàng công MU chúng tôi. Trông đợi, anh ấy vào sân và ghi bàn. Bởi vì, Cavani chắc chắn có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng và có điểm.

Anh ấy có thể là một cầu thủ lớn của chúng tôi ở mùa giải này”.

HLV Diego Simeone nhắn nhủ Thomas Partey sau khi gia nhập Arsenal

{keywords}
HLV Simeone tin Thomas Partey sẽ làm tốt ở Arsenal

Thuyền trưởng Atletico khẳng định rất vui vì Thomas Partey sau khi chuyển đến Arsenal và tin rằng tiền vệ này sẽ tỏa sáng dưới thời HLV Mikel Arteta.

Partey cập bến sân Erimates trong ngày cuối chuyển nhượng sau khi Pháo thủ bất ngờ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 45 triệu bảng của cầu thủ này.

Đại diện La Liga cũng như HLV Simeone được cho rất tức giận với cách tiếp cận của Arsenal, khiến họ không kịp trở tay trong ngày cuối.

Dù vậy, trong phát biểu mới nhất, Simeone thừa nhận, việc có điều khoản như vậy, vốn dĩ đã nằm ngoài tầm kiểm soát của Atletico. Và ông đã chúc cho Thomas Partey gặt hái thành công ở Ngoại hạng Anh.

“Cậu ấy sẽ làm tốt và chúng tôi chúc Thomas Partey những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều”.

{keywords}
Mourinho sẽ cho Bale tung hoành ở vị trí ưa thích nhưng khẳng định sẽ vẫn bố trí vào các vai trò khác, nếu điều đó là cần thiết cho đội

Mourinho cho Bale chơi ở vị trí ưa thích

Jose Mourinho tuyên bố, Gareth Bale sẽ có cơ hội chơi đúng nơi yêu thích – bên phải, với Son Heung Min bên trái và Harry Kane ở giữa khi xung trận cùng Tottenham.

Theo chiến lược gia người Bồ: “Một trong những câu hỏi đầu tiên trong cuộc trò chuyện đầu tiên của ông với Bale, đâu là vị trí yêu thích của cậu. Tôi muốn bắt đầu từ đó và cậu ấy đã trả lời, đó là bên cánh phải”

Khẳng định Bale sẽ được chơi trong vai trò như mong muốn nhưng ông cũng nói thêm “Bale sẽ vẫn chơi ở những vị trí mà đội cần anh ấy chơi”.

L.H