- Jose Mourinho vẫn chờ Perisic trong một tuần tới. MU hỏi mua trung vệ Garay của Valencia. CAS giữ nguyên án phạt treo giò Ronaldo 5 trận.


Mourinnho chờ Perisic ở chuyến tàu cuối

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 đang đi vào tuần lễ cuối cùng, và Jose Mourinho không hề che giấu việc ông vẫn chờ Ivan Perisic.

{keywords}
Mourinho vẫn chờ Perisic khoác lên chiếc áo MU

Mourinho xem Perisic là mục tiêu quan trọng phải thực hiện trước khi kết thúc ngày 31/8. Ông không muốn thất bại trong thương vụ này, sau khi đã tốn rất nhiều thời gian theo đuổi.

MU vừa khởi đầu Premier League với 2 chiến thắng với cùng tỷ số 4-0. Mặc dù vậy, Người đặc biệt thừa nhận, ông vẫn muốn bổ sung hơn nữa sự đa dạng cho MU trong khâu tấn công.

Mourinho nhấn mạnh, mục tiêu của MU là tập trung vào Premier League. Nhưng nếu điều kiện cho phép và có cơ hội, Quỷ đỏ sẽ tận dụng để tìm kiếm khác biệt trên sân chơi Champions League. Bên cạnh đó còn có các danh hiệu FA Cup và League Cup.

Nhiều nhà cái ở Anh đánh giá, Perisic là một trong những cầu thủ có khả năng cao nhất được Mourinho đưa về MU trong chuyến tàu cuối.

Ronaldo y án treo giò 5 trận

Real Madrid một lần nữa bị bác đơn kháng án về bản án treo giò 5 trận của Cristiano Ronaldo. Lần này là từ phía Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS).

{keywords}
Ronaldo bị giữ nguyên án treo giò 5 trận

Trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban thắng Barca 3-1, Ronaldo đã chủ động ngã kiếm phạt đền và bị phạt thẻ vàng thứ 2. Sau đó, anh còn đẩy từ phía sau với trọng tài chính De Burgos.

Hành vi của Ronaldo khiến anh bị Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 5 trận (1 trận vì thẻ đỏ; 1 trận vì đẩy trọng tài). Trên thực tế, đây là khung nhẹ nhất với CR7, vì theo điều luật anh có thể nhận án treo giò đến 12 trận cho lỗi đẩy trọng tài.

Sau khi Ủy ban kháng án bác đơn kháng cáo, Real đã hy vọng CAS sẽ giảm nhẹ hình phạt cho CR7. Tuy nhiên, sau khi xem xét hành vi, CAS nhấn mạnh án phạt là phù hợp nên giữ nguyên.

MU hỏi mua Garay

MU được cho là vừa bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Ezequiel Garay, cùng với đối thủ Juventus.

{keywords}
MU đang liên hệ đưa Garay về Old Trafford

Garay vừa đá chính trận đấu mở màn kỷ nguyên HLV Marcelino ở Valencia, và chơi rất hay. Nhưng điều đó không che lấp một thực tế, trung vệ người Argentina đang có mối quan hệ xấu với CLB.

Trong giai đoạn tập luyện mùa Hè vừa qua, có nhiều thời điểm Garay không tham gia. Anh dành thời gian để tìm kiếm bến đỗ phù hợp với mình.

Trong trận đấu cuối tuần qua, khi Valencia hạ Las Palmas 1-0, tuyển trạch viên của MU đã hiện diện trên khán đài sân Mestalla để thực hiện những báo cáo về sân Old Trafford.

MU từng theo đuổi Garay nhiều năm trước, khi anh còn khoác áo Benfica, nhưng liên tiếp thất bại. Nếu chiêu mộ thành công Garay, MU sẽ bán Smalling. Thậm chí, Phil Jones cũng khó được giữ lại.

Kim Ngọc