- Trong phát biểu mới nhất, Mourinho không bác bỏ khả năng sẽ về Old Trafford huấn luyện Quỷ đỏ mùa giải tới.

Hiện "người đặc biệt" đang là một trong những ƯCV nặng ký lên thay Van Gaal, nhưng mọi chuyện chưa thực sự rõ ràng.

Cũng có thông tin GĐĐH Ed Woodward không muốn sa thải Van Gaal và có thể để nhà cầm quân Hà Lan dẫn dắt nốt mùa cuối như trong giao kèo bản hợp đồng đến hè 2017.

{keywords}

Mourinho vẫn chưa chắc chắn về tương lai

Tuy nhiên, bản thân Mourinho khẳng định muốn ngay lập tức trở lại với công việc huấn luyện hè này. Dù có những hoài nghi, nhưng cựu HLV Chelsea vẫn bóng gió về khả năng tiếp quản MU.

Đang ở Mexico chuẩn bị tham gia trận đấu giao hữu do FIFA tổ chức, khi được hỏi về tương lai, Mourinho trả lời: "Vẫn còn nhiều thời gian mà".

Thực tế đã 5 tháng trôi qua kể từ ngày Mourinho bị Chelsea sa thải. Thời gian đó đến nay, Mourinho có nhận được một vài lời đề nghị nhưng ông đều từ chối để hướng đến chiếc ghế ở "nhà hát của những giấc mơ".

Trong chuyến thăm Mexico, chiến lược gia người Bồ sẽ có dịp gặp gỡ chủ tịch FIFA Gianni Infantino ngay trước thềm hội nghị lớn của LĐBĐ Thế giới.

Tiếp đó, Mourinho sẽ sắm vaI HLV trưởng của đội Huyền thoại FIFA, bao gồm nhiều danh thủ (cả nam lẫn nữ) như Luis Figo hay Ronaldinho thi đấu với đội Các ngôi sao Mexico trên sân Azteca.

* Anh Tuấn