Các nhà vô địch Conference League, AS Roma đã có trận đấu giao hữu với đội hạng 2 Anh, Sunderland và không ngạc nhiên khi các học trò của Mourinho thắng 2-0.

AS Roma thắng 2-0 khi giao hữu với Sunderland

Tuy nhiên, khoảnh khắc của trận đấu thuộc về cựu thuyền trưởng MU khi ông xông vào sân đòi trọng tài rút thẻ đỏ cho cầu thủ Luke O’Nien của Sunderland.

Vào khoảng phút 40, khi trận đấu đang có tỷ số hòa 0-0, O’Nien đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với Roger Ibanez của Roma khiến Mourinho nổi đóa.

Theo tờ Mirror, trong lúc Ibanez được đội ngũ y tế chăm sóc, HLV Mourinho đã vào sân để yêu cầu trọng tài truất quyền thi đấu của O’Nien.

Mourinho tức giận xông vào sân đòi thẻ đỏ cho cầu thủ đội bạn

Dù vậy, cầu thủ này chỉ bị một thẻ vàng và sau đó được Sunderland rút ra để tránh nhận chiếc thẻ thứ 2.

Sunderland đã cố gắng cầm cự được Roma đến phút 75, trước khi để Felix Afena Gyan sút tung lưới mở tỷ số và Nicolo Zaniola ấn định chiến thắng 2-0 cho Roma ở phút 85.

AS Roma đang rất khí thế chuẩn bị cho mùa giải mới, sau khi Mourinho giúp đội giành được danh hiệu châu Âu (Conference League) lần đầu tiên sau 61 năm.

Đội được tăng cường sức mạnh khi mang về cựu tiền vệ Mu, Nemanja Matic và hậu vệ Mehmet Celik từ Lille.

AS Roma sẽ chơi ở Europa League, tương tự như MU khi đứng thứ 6 Serie A mùa trước. Lần gần nhất Mourinho ẵm danh hiệu này chính là khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ (2017).

L.H