“Ông hoàng nhạc Việt” và ca sĩ của “Cho một tình yêu” sẽ mang đến những bản tình ca lãng mạn khi góp mặt trình diễn tại buổi khai trương trung tâm thương mại Hang Da Galleria (Hà Nội) vào lúc 19h, ngày 23/9.

Khẳng định mình bởi giọng hát truyền cảm và phong cách thể hiện máu lửa trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự yêu mến của người xem, đặc biệt là khán giả thủ đô. Mr Đàm sẽ có dịp mang đến những tiết mục sôi động khi trình diễn trong chương trình.


Ngoài phần biểu diễn riêng, nam ca sĩ “Bình minh sẽ mang anh đi” còn xuất hiện chung với Mỹ Tâm trong những bản song ca. Cặp đôi giới thiệu những ca khúc lãng mạn và trữ tình dành tặng khán giả. Đặc biệt, Mr Đàm sẽ lại có cơ hội tỏ tình với người đẹp khi biểu diễn chung với nhau như anh từng thể hiện trước đó.


Bên cạnh Mr Đàm, Mỹ Tâm, đêm diễn còn có những tiết mục thời trang hấp dẫn với sự góp mặt của siêu mẫu, giám khảo Vietnam’s Next Top Model Xuân Lan, siêu mẫu Hà Anh trong vai trò MC và dàn chân dài nổi tiếng. Các người đẹp sẽ trình diễn các bộ sưu tập thời trang mới của Nine West, Axara, FCUK, Nafnaf, Levis, Morgan de toi, Easy Spirit, Charles David, Kelly Bùi, Valenciani…


Chương trình ca nhạc - thời trang với sự góp mặt của dàn sao Việt và các người mẫu, diễn ra tại trung tâm thương mại Hang Da Galleria, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng phát động chương trình “Cơn lốc khuyến mãi” với những ưu đãi đặc biệt “có một không hai” như giảm giá 50% trên một số mặt hàng hay nhận ngay những giải thưởng có giá trị như dây chuyền liền mặt kim cương, ghế mát xa, bếp điện từ…

  • Hương Trần