Thương hiệu gia dụng từ Malaysia mở rộng tại thị trường Việt Nam, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và ưu đãi hấp dẫn

Những cửa hàng tiếp theo cũng sắp được khai trương tại quận Tân Phú (TP.HCM), và một số tỉnh thành khác như Bà Rịa Vũng Tàu và Long An. 

MR.DIY cung cấp đa dạng trong danh mục sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, thiết bị điện, đồ trang trí nội thất, dụng cụ cơ khí, đồ chơi, quà tặng... với mức giá phải chăng. Cửa hàng MR.DIY được thiết kế với không gian rộng rãi và phong cách tối giản, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Với hơn 3.000 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á và châu Âu, thương hiệu này đã không ngừng đổi mới và tăng trưởng ấn tượng. 

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên, từ ngày 11 - 13/8/ 2023, khách hàng Việt Nam sẽ được trải nghiệm một phong cách mua sắm hoàn toàn mới cùng những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo từ MR.DIY.

Những khách hàng ghé đến cửa hàng trong 3 ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội nhận được một khăn tắm hoặc ô miễn phí với mỗi hóa đơn tối thiểu 200 nghìn đồng. Hãy đến khám phá thế giới đa dạng của MR.DIY, nơi mỗi sản phẩm đều đại diện cho sự tiện ích và phong cách.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại Việt Nam mà còn là dấu ấn trong việc đưa các giải pháp cải thiện nhà cửa tới mọi gia đình ở mức giá phải chăng. Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, khách hàng có thể theo dõi các kênh social media của MR.DIY như Facebook, Instagram để cập nhật thông tin mới nhất, khám phá các sản phẩm độc đáo...

Doãn Phong