- Sau nhiều tin đồn, danh tính của 4 Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa thứ 2 đã lộ diện.

Các tin liên quan

Giải Cống Hiến ''nóng'' trước ngày bầu chọn

Sao nữ hớ hênh với váy mỏng tang

Psy tung MV nóng nối gót "Gangnam Style"

 So với mùa đầu tiên, Giọng hát Việt 2013 sẽ có sự "thay máu" gần như hoàn toàn trên băng ghế Huấn luyện viên. Theo đó, ngoại trừ vị trí của Đàm Vĩnh Hưng, 3 chiếc ghế còn lại đều sẽ được làm mới với những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt là Hồng Nhung, Mỹ Linh và Quốc Trung.

Dù có đôi chút khác biệt, thế nhưng với kinh nghiệm từng hai năm làm giám khảo của Vietnam Idol, Quốc Trung hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhận tốt trọng trách của một Huấn luyện viên. Đã có những ý kiến cho rằng anh chỉ là một nhà sản xuất, không phù hợp trong việc đào tạo các thí sinh thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng đừng quên, Quốc Trung còn có sự cố vấn của các cộng sự, dù chưa biết là ai, nhưng chắc chắn tên tuổi sẽ không làng nhàng.

{keywords}
Bộ tứ HLV mới của Giọng hát Việt

Hồng Nhưng chưa góp mặt trong những chương trình lớn nhưng chị cũng từng ngồi ghế nóng của cuộc thi Sáng bừng sức sống cách đây hai năm. Có thể khẳng định rằng, sự khéo léo, đon đả của cô Bống là có thừa, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn cả Hà Hồ.

Trong khi đó, nếu ai đã từng xem Gương mặt thân quen vừa phát sóng thời gian qua đều sẽ thấy được một Mỹ Linh rất hài hước và dí dỏm. Sự góp mặt của cô ca sĩ Tóc ngắn trên hàng ghế xoay cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút thư giãn.

Gương mặt cuối cùng của "bộ tứ" là Đàm Vĩnh Hưng có lẽ sẽ gây nhiều tranh cãi nhất. Tuy nhiên, công bằng mà nói, chương trình sẽ bớt đi nhiều tính giải trí nếu thiếu "ông hoàng thị phi" này.

Với một dàn Huấn luyện viên mới, có chất lượng và giàu sức hút, nhiều khả năng Giọng hát Việt 2013 sẽ tiếp tục gây sóng tạo gió trong năm nay. Chương trình sẽ trở lại trên VTV3 từ ngày 19/5.

Linh Phạm