-MTV lục lại trong kho lưu trữ những hình ảnh, thông tin chưa từng được biết về Amy Winehouse để công bố cho khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Chương trình có tên gọi MTV Special : A tribute to Amy Winehouse (được dự kiến phát đi toàn cầu từ 21g – 22g (giờ VN) ngày 2/8 sắp tới, cũng như phát lại liên tiếp ba ngày sau đó. Đây là chương trình đặc biệt mà MTV muốn dành riêng để tưởng nhớ cuộc sống và âm nhạc của Amy Winehouse. Khán giả Việt có thể nắm bắt chương trình thông qua phụ đề tiếng Việt.


Kênh truyền hình âm nhạc này cho biết họ đã lục lại kho lưu trữ độc quyền để tìm được một số hình ảnh, thông tin chưa bao giờ được công bố về nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh này. Cho đến nay, Amy Winehouse vẫn được xem lại đại diện xuất sắc cho một thế hệ ca sĩ mới. Cô dễ dàng vượt qua ranh giới các thể loại âm nhạc khác nhau với âm điệu đi ngược lại với thời thượng và làm rung chuyển thế giới âm nhạc.


Một thiên tài với rất nhiều lỗi lầm trong đời riêng hẳn là nguồn cảm hứng cho cả người hâm mộ và  nghệ sĩ cùng thời. Amy đã được yêu thích bởi hàng triệu con người nhưng lại ít người biết rõ cô. Từ một mẫu hình khó được chấp nhận, cô tìm ra một lối đi riêng vượt Đại Tây Dương để cuối cùng thành công tại Bắc Mỹ và sau đó là châu Á, mở ra cánh của cho hàng loạt nữ ca sĩ  Anh Quốc có được thành công tương tự cô. Dưới đây là những hình ảnh về Amy Winehouse, được độc quyền bởi MTV mà họ sẽ công bố trong chương trình.

Trí Khải