MU chóng vánh dẫn trước Sevilla 2 bàn trong vòng 7 phút (14 và 21) đều do công của tiền vệ Marcel Sabitzer.

Erik ten Hag bảo vệ việc thay người trong trận MU hòa thảm họa Sevilla

Trong bối cảnh tỷ số được giữ nguyên 2-0 cho Quỷ đỏ, Erik ten Hag quyết định rút đồng loạt Martial, Jadon Sancho và Bruno Fernandes ra vào phút 62, thay bằng Wout Weghorst, Elanga và Erikten.

Có vẻ đó không phải là lựa chọn khôn ngoan, khi nó ảnh hưởng đến màn trình diễn thời gian còn lại của Quỷ đỏ.

Đừng quên, trước đó thuyền trưởng MU đã buộc phải rút Raphael Varane (thay bằng Harry Maguire) vì chấn thương, ở ngay đầu hiệp 2.

Mọi chuyện trở nên tệ với MU khi Lisandro Martinez đau đớn, bật khóc rời sân với lo ngại chấn thương nặng, Kết quả, Quỷ đỏ chơi với chỉ 10 người trong gần 10 phút cuối trận.

Lisandro Martinez bật khóc, lo sợ chấn thương nặng không thể chơi cho MU trong phần còn lại của mùa giải

MU kết thúc ngày đáng quên khi ghi thêm 2 bàn nữa trong thời gian cuối, nhưng đều cho… Sevilla, với tình huống phản lưới của Tyrell Malacia (phút 84) và Harry Maguire (90+3).

Sau trận, Erik ten Hag thừa nhận, MU đã “mất kiểm soát” và thấy rằng, đáng ra đội của ông phải kết liễu được đối thủ từ trước đó.

MU đã nắm trong tay trận đấu. Chúng tôi đã dẫn trước 2 bàn và lẽ ra phải ghi 3 hoặc 4 bàn. Quỷ đỏ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi.

Nhưng MU đã mất kiểm soát vì một số cầu thủ bị chấn thương. Chúng tôi để phản lưới 2 bàn. Chúng tôi cần phải biết cách kết liễu trận đấu tốt hơn”.

Erik ten Hag đã bảo vệ quyền thay người của mình: “Tôi phải thực hiện những thay thế, không còn cách nào khác. Raphael Varane bị chấn thương, tôi phải thay.

Marcel Sabitzer gọi 2 bàn thua của MU 'ngu ngốc'

Anthony Martial lâu rôi mới đá ngay từ đầu nên tôi cũng phải rút ra sau khi chơi 1 giờ đồng hồ. Với Bruno Fernandes tôi nhận được cảnh báo từ trọng tài, nguy cơ cao dính thẻ vàng thứ 2 và Antony (thay ra ở phút 81) cũng vậy. Do đó, tôi phải rút họ ra, không còn lựa chọn khác.

Cả 2 bàn đốt lưới nhà của MU là do xui xẻo. Đêm nay không phải là đêm của chúng tôi”.

Marcel Sabitzer, tác giả cú đúp cho MU, tỏ ra vô cùng thất vọng, bày tỏ: “Tôi thật không biết phải dùng từ thế nào lúc này. Nó giống như trò chơi tàu lượn siêu tốc.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu, có cơ hội kết thúc trận đấu sớm nhưng rồi lại để thua dễ dàng. Hai bàn thua của MU thật ngu ngốc.

Chúng tôi không thể để thủng lưới những bàn thua kiểu như vậy. Trong cuộc đấu như thế này, bạn phải tập trung cho đến giây cuối cùng. Khi bạn dẫn trước 2-0, phải tìm cách kết thúc trận đấu sớm”.