MU 2 lần hụt Erling Haaland

{keywords}
MU 'đi trước' 2 lần thương vụ Haaland nhưng đều hụt cả 2!

Tờ Mirror vừa tiết lộ, MU không chỉ mua hụt Erling Haaland 1 lần mà còn tới 2 lần, xem ra không có lương duyên với nhau.

Đáng kể hơn, lần hụt này càng gây tiếc nuối cho lãnh đạo Quỷ đỏ. Bởi lẽ, MU đã có thể sở hữu tay săn bàn trẻ đang được cả châu Âu săn đón với giá chỉ 3 triệu bảng cùng một số tiện ích bổ sung.

Nguyên do thì chỉ vì… chênh lệch múi giờ nên đôi bên hiểu sai về giờ hẹn. Phía đại diện Haaland, khi đó còn ở Molde cứ ninh đinh cuộc gọi từ MU chốt hạ hợp đồng là lúc 9h Na Uy, trong khi Quỷ đỏ lại theo giờ Anh (chậm hơn 1 tiếng).

Kết quả, khi MU gọi đến thì phía Haaland đã đồng ý một thỏa thuậnvới Salzburg.

Vào tháng 1/2020, MU cũng một lần nữa hụt Haaland vì lãnh đạo Quỷ đỏ không đồng ý khoản phí hoa hồng với ‘cò bự’ Mino Raiola và điều khoản giải phóng hợp đồng. Kết quả Haaland đến Dortmund và chơi bùng nổ kể từ đó.

Giờ đây, MU hay bất cứ CLB nào muốn sở hữu Haaland được cho giá sẽ không dưới 150 triệu bảng!

Mourinho âm mưu táo bạo với Coutinho

{keywords}
Mourinho thuyết phục Chủ tịch Levy tìm cách đưa Coutinho từ Barca về Tottenham

Nguồn Diario Gol loan báo, Mourinho đã đề xuất với Chủ tịch Levy thương vụ mang Coutinho từ Nou Camp về Tottenham.

Nhà cầm quân người Bồ tin rằng, Barca có thể bị cám dỗ trong việc trao đổi Philippe Coutinho lấy Giovani Lo Celso.

Còn phần Coutinho, vẫn chưa bao giờ bùng nổ như lúc còn ở Liverpool kể từ khi sang Barca (tháng 1/2018) cũng như từng sang Bayern theo dạng cho mượn.

Juventus để mắt tới Depay và Milik

{keywords}
Juventus xem xét ký Depay theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo Tuttosport, tiền đạo Memphis Depay (Lyon) và chân sút Arkadiusz Milik của Napoli đang chơi cho Marseille theo dạng mượn, nằm trong danh sách chuyển nhượng của Juventus. Nhà vô địch Serie A cần thêm hỏa lực và tìm kiếm những thương vụ tiềm năng trong mùa hè.

Depay sẽ là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Lyon vào cuối tháng 6, trong khi vẫn chưa rõ Milik có trở lại CLB chủ quân Napoli hay không.

Barcelona quan tâm đến động thái của Bastoni

{keywords}
Barca muốn nhưng sẽ không dễ để sở hữu trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan

Theo Caciomercato, bất chấp vấn đề tài chính ngày càng gia tăng, Barca vẫn muốn bổ sung lực lượng. Đội bóng của HLV Koeman được cho là đã để mắt đến trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan.

Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi người Italy được đánh giá rất cao ở Inter và sẽ không bị bán với giá rẻ. Nerazzurri được cho muốn con số gấp đôi 30 triệu euro mà họ đã trả để ký hợp đồng với anh ấy từ Atalanta vào mùa hè năm 2017.

L.H