Hậu vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đang phục vụ AC Milan theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Dalot là phương án dự phòng có thể đá được cả hai cánh.

{keywords}
AC Milan sẽ chồng tiền mua đứt Diogo Dalot

Anh đã 10 lần có tên trong đội hình xuất phát ở Serie A và màn trình diễn được cải thiện theo thời gian.

SunSport cho hay, AC Milan sẽ cố gắng mua đứt Dalot khi thi trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào tháng tới với mức phí khoảng 15 triệu bảng.

Bản thân Diogo Dalot cũng xem xét khả năng ở lại Milan vì không được trọng dụng tại Old Trafford. Solskjaer đã gạt anh ra khỏi kế hoạch của MU mùa tới.

Luke Shaw cùng Wan-Bissaka là những lựa chọn hàng đầu hai bên hành lang cánh Quỷ đỏ. Dự bị cho họ là Alex Telles và Brandon Williams.

Đến hiện tại, Dalot chơi 27 trận cho Rossoneri và được đánh giá cao trong những tình huống leo biên tấn công rồi tạt vào vòng cấm.

Chia sẻ với nhật báo Gazzetta dello Sport hồi tuần trước, cựu danh thủ AC Milan - Mauro Tassotti nói: "Có nên mua Dalot không ư? Về khía cạnh chuyên môn, tôi nghĩ là có. Cậu ấy nên tiếp tục phát triển ở Milan".

Trong quá khứ, Dalot từng được Mourinho đưa về sân Old Trafford và nhận được nhiều lời khen từ nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

Sau khi "người đặc biệt" được AS Roma bổ nhiệm, không loại trừ khả năng Mourinho sẽ chèo kéo cậu học trò cũ về đầu quân cho đội bóng áo bã trầu mùa tới.

* An Nhi