Hậu vệ người Argentina - Marcos Rojo chỉ đá 6 trận cho Quỷ đỏ mùa trước và không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Solskjaer.

{keywords}
Marcos Rojo thường xuyên phải vật lộn với chấn thương

Cách đây 5 năm, anh chuyển đến từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, hàng loạt chấn thương nghiêm trọng đã hủy hoại sự ngiệp Rojo tại Old Trafford.

Thời Mourinho còn dẫn dắt, đã có lúc Marcos Rojo là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ, cùng Phil Jones. Nhưng rồi, anh sa sút nghiêm trọng và hiếm khi có thể thi đấu thường xuyên.

Hiện Marcos Rojo vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU, hưởng mức lương lên đến 110.000 bảng/tuần. Bởi vậy, sẽ không dễ để anh tìm kiếm bến đỗ mới nhận mức thù lao tương đương.

Một số CLB ở Tây Ban Nha và Italia có thể sẽ mạo hiểm nhận Rojo nhưng với điều kiện cầu thủ 29 tuổi này chấp nhận giảm 50% lương.

Phía MU cũng đưa ra mức giá "ưu đãi" 6 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của trung vệ người Argentina.

PSG gây sốc với ý định chiêu mộ James Milner

Tờ Le Parisien cho hay, lãnh đạo PSG đang ra sức mời gọi Milner về sân Công viên các Hoàng tử khi cựu binh người Anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Liverpool.

{keywords}
Milner nằm trong tầm ngắm PSG

Milner đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn là quân bài cực kỳ quan trọng của The Kop. Thế nhưng, chung kết Champions League tới có thể là lần cuối cùng anh khoác áo Liverpook, khi mà Jurgen Klopp vẫn chưa trao cho bản hợp đồng mới.

PSG biết được tình hình nên đang làm mọi cách để kéo Milner về trong bối cảnh họ thiếu hụt nhân sự trên hàng tiền vệ.

Adrien Rabiot sẽ rời Paris hè này. Trong khi tân binh Leandro Paredes chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể từ ngày gia nhập CLB.

Ander Herrera sẽ được xác nhận là thành viên PSG trong thời gian tới, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có thêm Milner. Đây là hai thương vụ hợp lý trong bối cảnh "gã nhà giàu" nước Pháp đang bị soi những vi phạm về luât công bằng tài chính.

* An Nhi