- MU bất lực trong việc thanh lý "ông kễnh" Luke Shaw. Ronaldo đối mặt án treo giò 4-12 trận. HLV Conte được sao Chelsea ủng hộ.

MU bất lực với ông kễnh Luke Shaw

MU vẫn chưa thể hoàn tất chiêu mộ Danny Rose, cầu thủ chạy cánh trái toàn diện mà HLV Mourinho theo đuổi từ vài tuần qua. Điều này một phần vì Luke Shaw.

{keywords}

MU vẫn chưa thể đẩy ông kễnh Luke Shaw khỏi Old Trafford

Từ Old Trafford, các quan chức MU muốn bán Shaw, cầu thủ từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ gây thất vọng. Tuy vậy, Shaw quyết bám trụ ở MU mà không muốn ra đi.

"Shaw sẽ trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần. Cậu ấy hạnh phúc ở MU và không có lý do gì để ra đi", Jonathan Barnett - đại diện của Shaw và Gareth Bale, tuyên bố.

Hiện tại, đội hình MU tương đối dày. Vì thế, HLV Mourinho sẽ chỉ có thể mua Danny Rose khi bán được Shaw. Điều này cũng tránh việc Quỹ lương của Quỷ đỏ phình to.

MU đang bất lực trước thái độ của ông kễnh Shaw. Vấn đề này một phần vì MU không muốn mối quan hệ với Barnett quá căng thẳng, mà hỏng tham vọng đưa Bale về sân Old Trafford.

Ronaldo đối mặt án phạt nặng

Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu bùng nổ trước Barca ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha. Đồng thời, anh cũng nhận thẻ đỏ lần đầu tiên trong sự nghiệp đá Siêu kinh điển.

{keywords}

Ronaldo đối mặt án treo giò nặng vì đẩy trọng tài

Chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo nhận ở phút 82 có thể khiến anh nhận án phạt nặng từ phía LĐBĐ Tây Ban Nha.

Theo đó, sau khi bị trọng tài De Burgos rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với thẻ đỏ, Ronaldo phản ứng bằng cách đẩy vị “vua sân cỏ”.

“Sau khi phải nhận thẻ đỏ, cầu thủ Cristiano Ronaldo Dos Santos Aveiro đã đẩy nhẹ tôi với phản ứng rất khó chịu”, trọng tài De Burgos ghi rõ trong báo cáo trận đấu.

Hành động của Ronaldo vi phạm điều 96 trong điều luật bóng đá Tây Ban Nha, có mức án treo giò 4-12 trận.

Ủy ban kỷ luật sẽ đưa kết luận cuối cùng trong ngày 16/8, ít tiếng đồng hồ trước khi trận Siêu kinh điển lượt về diễn ra.

Học trò ủng hộ Conte

Chelsea vừa khởi đầu Premier League 2017-18 bằng trận thua 2-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước đối thủ yếu Burnley. Ngay lập tức, HLV Conte đã yêu cầu BLĐ CLB sớm tăng cường nhân sự hợp lý.

{keywords}

Azpilicueta ủng hộ HLV Conte

Đòi hỏi của Conte nhận được sự ủng hộ từ các học trò. Trong đó có đội phó Cesar Azpilicueta. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng, Chelsea phải sớm mua thêm ngôi sao, để tránh khỏi lời nguyền cứ vô địch Premier League là khủng hoảng.

"HLV Conte đang làm việc với BLĐ. Hy vọng rằng Chelsea sẽ sớm có những bản hợp đồng mới quan trọng".

Azpilicueta chỉ ra một thực tế, Chelsea thua Burnley vì phải sử dụng những cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm, khi đội hình chính mất một loạt nhân tố vì án treo giò hoặc chấn thương.

Cụ thể, HLV Conte phải dùng đến những cái tên trẻ, chưa có kinh nghiệm Premier League như Boga, Musonda, Christensen. Vì thế, Chelsea thiếu cân bằng và chiến thuật vận hành không tốt.

Kim Ngọc