- Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Villarreal hỏi mua trung vệ trẻ tiềm năng Eric Bailly.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có những bước tiến bộ vượt bậc tại El Madrigal trong hơn một năm qua, kể từ sau khi chuyển đến CLB thay cho Gabriel Paulista.

{keywords}
Bailly (vàng) là mẫu trung vệ có tốc độ và thể lực tốt

Với sự góp mặt của Eric Bailly, Villarreal sở hữu hàng phòng ngự thuộc hàng chắc chắn bậc nhất La Liga, với nhiều trận giữ sạch lưới mùa vừa qua.

Ở tuổi 22, Bailly là mẫu trung vệ có tốc độ, không ngại va chạm nên nhận được sự quan tâm từ không ít đội bóng lớn như Barcelona hay Man City.

Tuy nhiên, MU tỏ ra nhanh chân hơn cả khi vừa chính thức có cuộc tiếp xúc với đội bóng xứ Castellon. Quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi.

MU sẵn sàng trả ngay cho Villarreal 18 triệu bảng tiền mặt, và 12 triệu bảng phụ phí sẽ dựa vào số lần ra sân và thành tích thi đấu của Vailly ở môi trường mới.

Nguồn tin gần gũi Bailly cho hay, dù đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân nhưng đó không phải vấn đề quá lớn, bởi trung vệ này luôn khao khát đến chơi bóng ở một đội lớn như Quỷ đỏ.

Với nhiều fan MU, có thể cái tên Bailly vẫn còn khá vô danh. Nhưng Mourinho đã theo dõi sát đà tiến bộ của cầu thủ này hơn một năm qua. Thế nên, ông muốn các sếp tại Old Trafford vung tiền để đưa Bailly về đá cặp cùng Smalling mùa tới.

* T.A