Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đang ưu tiên tuyển mộ cầu thủ mới cho Quỷ đỏ, nhưng ông cũng không quên các ngôi sao mà CLB muốn giữ lại.

Hợp đồng hiện tại của Maguire có điều khoản gia hạn thêm 1 năm, sẽ ràng buộc anh với đội chủ sân Old Trafford đến 2026.

harry maguire scott mctominay
Maguire và McTominay sẽ được gia hạn đến năm 2026

Giao kèo giữa McTominay và MU hết hạn vào hè 2025 nên CLB cũng sẽ kích hoạt gia hạn thêm 1 năm, sau khi anh ghi được 7 bàn tại Premier League 2023/24.

Còn nhớ hồi năm ngoái, MU đã chấp nhận mức phí 30 triệu bảng mà West Ham hỏi mua Maguire. Tuy nhiên, trung vệ người Anh không đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Sự quan tâm từ các đội bóng lớn đến Bruno Fernandes có thể dẫn đến một bản hợp đồng cải thiện cho thủ quân Quỷ đỏ, dù giao kèo hiện tại giữa Bruno còn hiệu lực đến 2027.

Bayern Munich mới tiếp cận đại diện ngôi sao người Bồ Đào Nha để hỏi về vấn đề chuyển nhượng. Mặc dù vậy, khả năng Bruno Fernandes rời Old Trafford khá thấp.

Theo Manchester Evening News, Amad Diallo cũng chuẩn bị được gia hạn. Vị thế tiền đạo cánh 21 tuổi được nâng cao giai đoạn cuối mùa và bản thân Amad sắp bước vào năm cuối hợp đồng.

Các trường hợp Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Christian Eriksen và Hannibal Mejbri sẽ hết hạn hợp hợp đồng vào hè 2025. Hiện MU sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho những cầu thủ nêu trên.