Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển đến PSG theo dạng tự do và thường xuyên có mặt trong đội hình của HLV Thomas Tuchel sau khi vượt qua chấn thương gặp phải hồi đầu mùa.

{keywords}
Theo Herrera, MU đặt chuyện kinh doanh lên trên cả bóng đá

Trò chuyện với So Foot, Herrera cho thấy những nỗi lòng, tình cảm còn đó với MU và người hâm mộ nhưng không khỏi chạnh lòng vì thực tế tại đội bóng.

Tôi đã rất hạnh phúc tại Manchester United phi thường. Tôi rất biết ơn các CĐV. Thành thật mà nói, tôi có thời gian vô cùng vui ở Old Trafford. Nhưng ở MU, lắm khi tôi cảm thấy bóng đá không phải là điều quan trọng nhất.

Tôi sẽ không nói điều đó. Điều đó không thốt ra từ miệng tôi. Tôi không biết, nhưng bóng đá không phải là điều quan trọng nhất ở Manchester.

Tôi không muốn so sánh. Tất cả những gì tôi hay là, ở đây (PSG) tôi cảm nhận được bầu không khí bóng đá ở khắp nơi. Và tôi thích nó".

Herrera cũng ngầm chỉ ra sự khác biệt một PSG coi bóng đá là số 1 với sự có mặt thường xuyên của GĐTT Leonardo, còn MU thì không, do Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodard bận chuyện kinh doanh.

Trong phát biểu mới nhất của mình về đội bóng cũ, cựu danh thủ Paul Scholes thẳng thừng rằng, MU phải dẹp quyền liên quan đến bóng đá của Ed Woodward, bởi ông không hiểu gì cả, chỉ có khả năng kiếm tiền giỏi.

L.H