MU chịu 28 pha dứt điểm từ phía Liverpool, ở trận derby nước Anh, thuộc vòng 32 Premier League nhưng giành được 1 điểm (hòa 2-2) nhờ các bàn thắng từ Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo.

erik ten hag jurgen klopp.jpg
Roy Keane chỉ trích Erik ten Hag lạc quan tếu về MU dưới thời của ông

Erik ten Hag tiếc vì MU để Liverpool quân bình (từ chấm 11m do công của Salah ở phút 84), nhưng bày tỏ sự ‘tự hào’ về đội bóng của mình, với tương lai và tiềm năng lớn từ những người trẻ.

Cựu đội trưởng Roy Keane cảm thấy ngạc nhiên với sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag với MU, đội hiện kém Tottenham và Aston Villa xếp trên với cùng 11 điểm, trong khi giải còn 7 vòng đấu nữa là khép lại.

Tôi không biết liệu Erik ten Hag có uống vài ly rượu sau trận hay không và nó mạnh đến mức nào. Nhưng ông có vẻ lạc quan và tôi ngưỡng mộ về điều đó. Bởi vì ông nhìn thấy điều gì đó ở MU mà lúc này tôi không thấy được”, Roy Keane mỉa mai.

mu 2 2 liverpool.jpg
Cựu đội trưởng Quỷ đỏ nói đội bóng cũ chơi xoàng xĩnh, như một CLB nhỏ

Huyền thoại Quỷ đỏ nói thêm: “Tôi không nói rằng, MU hay những cầu thủ này không có tiềm năng. Nhưng xét ở góc độ tranh đua với Arsenal, Liverpool và Man City thì họ không còn khả năng nữa.

Vào lúc này, họ tranh với Aston Villa và Tottenham vị trí thứ 4 hoặc 5 và đang kém rất nhiều điểm. Vì vậy, tôi không nhìn ra sự tích cực mà ông ấy nói.

Có những kỳ vọng lớn về việc chuyển nhượng mùa hè và những người mới sắp gia nhập nhưng vẫn còn chặng đường dài với MU.

Cách MU đang chơi giống như một đội bóng hạng xoàng, một CLB nhỏ. Nếu muốn cạnh tranh, chiến thắng được danh hiệu, bạn phải chứng tỏ được qua mỗi tuần, nhưng đội hình MU này không cho thấy điều đó. Họ để thua 12 trận ở Premier League từ đầu mùa và hiệu số bàn thắng/thua còn âm (-1) nữa phải không? Không nơi nào đủ tốt cả”.