MU vừa có thêm trận đấu thất vọng khác dưới thời Ralf Rangnick khi để Southampton cầm hòa ngay tại sân nhà. Kết quả khiến Quỷ đỏ càng tự làm khó mình ở cuộc đua lấy vé Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Với Rangnick ở MU, Ronaldo cũng rơi vào chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ 2009

Đội bóng của Ralf Rangnick hiện đứng thứ 5 sau 24 trận đã chơi, với Arsenal và Tottenham kém 4 điểm phía sau nhưng chơi ít hơn 3 trận.

Họ chỉ có thể tự trách chính mình khi chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Những người hùng một thời của MU là Teddy Sheringham và Paul Scholes đều lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ với lựa chọn Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền.

Sheringham gọi đó là một sự ‘ngớ ngẩn’: “Với tôi đó là một sự ngớ ngẩn. MU đã có một HLV tạm quyền là Michael Carrick và họ để cậu ấy đi để bổ nhiệm một HLV tạm quyền khác là Ralf Rangnick.

Điều đó chỉ mang đến sự 'lung lay' cho các cầu thủ vốn đáng ra đang chơi ở đẳng cấp cao nhất của họ.

Rangnick rõ ràng sẽ thay đổi đội hình MU với cầu thủ ông ấy thích và không thích.

Tâm lý của cầu thủ khi bị gạt ra 3 hoặc 4 trận là “tôi thực sự muốn ở lại đội bóng”. Nhưng nếu đó là HLV tạm quyền, bạn có có thể đợi và tự bảo: ông ấy sẽ rời đi trước mình. Vì vậy bản thân sẽ đợi nhà cầm quân tiếp theo đến…”.

{keywords}
MU thiếu kế hoạch cụ thể và bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời được cho là bước đi sai lầm khác

Trong khi đó, Paul Scholes đánh giá, việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời sau khi sa thải Solskjaer chỉ càng phơi bày ra, họ thiếu một kế hoạch cụ thể.

MU mùa này không đủ tốt và tất cả chúng ta đều biết, Solskjaer đã bị ‘bay ghế’. Nhưng kế hoạch của họ là ở đâu?

Họ phải mang về một HLV ưu tú, hàng đầu để có thể vực dậy mọi thứ. Nhưng MU cho thấy chẳng có kế hoạch gì, với việc chọn một người vốn là giám đốc thể thao.

Tôi nghĩ trong 10 năm qua, Ralf Rangnick chỉ có chừng 2 năm làm công việc huấn luyện một đội. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi thích ông ấy. Nhưng có vẻ ông thiếu kinh nghiệm ngồi ‘ghế nóng’ trong 5 hoặc 6 năm qua. MU bây giờ là đội bóng của những cá nhân riêng lẻ. MU đích thực không phải vậy”.

MU được cho đang tìm kiếm HLV trưởng dài hạn cho đội. Có thông tin, các cầu thủ MU thích Pochettino là người thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

L.H

MU lại hòa như thua: Trong cơn mê với Rangnick

MU lại hòa như thua: Trong cơn mê với Rangnick

Theo một thói quen xấu gần đây, MU đánh rơi 2 điểm trước Southampton và tiếp tục chìm trong mê loạn vì phương pháp Ralf Rangnick.

Các cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, chán không muốn tập

Các cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, chán không muốn tập

Ronaldo và đồng đội được cho ngày càng trở nên thất vọng với phương pháp tập luyện của Ralf Rangnick, chê ông lỗi thời.

Ronaldo muốn rời MU, Real Madrid ‘buông’ Haaland

Ronaldo muốn rời MU, Real Madrid ‘buông’ Haaland

Ronaldo muốn rời MU, Chelsea sẵn sàng bán Kepa, Real Madrid ‘buông’ Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/2.