Trong bối cảnh hàng công làm việc không hiệu quả, với chỉ 1 bàn sau 2 lượt trận Premier League, dù thực hiện tổng cộng 21 pha dứt điểm - xếp thứ hai giải đấu, chỉ sau Man City (23), MU tìm cách lôi kéo tiền đạo đa năng Cody Gakpo.

Sau trận thua Brentford 0-4, HLV Erik ten Hag thừa nhận MU cần một số bản hợp đồng để tạo ra bước nhảy vọt về chất lượng, nếu câu lạc bộ muốn vươn tới những cấp độ cao hơn ở Premier League.

Cody Gakpo từ chối MU

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, đại diện của MU đã liên hệ với PSV Eindhoven để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng Cody Gakpo.

Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan thi đấu rất năng động trên hàng công, đáp ứng được nhiều yêu cầu về chiến thuật.

Cody Gakpo có sở trường đá tiền đạo trái tương tự Cristiano Ronaldo, cũng có khả năng đảm nhận vai trò trung phong hoặc tiền đạo phải.

Mùa này, Cody Gakpo đã ghi 3 bàn và 3 đường kiến tạo quyết định. Con số này hoàn toàn thuyết phục được các quan chức MU trong nỗ lực tăng cường hàng công, nhất là khi vụ Antony không tiến triển (anh vừa thông báo hạnh phúc với Ajax).

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, có vẻ như Cody Gakpo không hào hứng với đề nghị từ MU.

Nguồn tin của Sky Sports tiết lộ, Cody Gakpo muốn tiếp tục khoác áo PSV. Anh mới vừa gia hạn với đội chủ sân Philips Stadion hồi đầu năm nay, nên không có ý định rời đi sớm.

Lý do quan trọng khiến Gakpo không muốn đến MU cũng giống như Cristiano Ronaldo, khi chờ đợi cơ hội thi đấu Champions League.

MU không được tham dự Champions League mùa này. Trong khi đó, PSV hiện đang có mặt ở vòng play-off giải đấu hàng đầu châu lục, nơi họ đối mặt với Rangers.

Trong trường hợp rời PSV ngay trong mùa hè này, ý định của Cody Gakpo là gia nhập đội bóng cho phép anh được tranh tài ở vòng bảng Champions League.

MU tiếp cận Cody Gakpo, Man City chốt Sergio Gomez

MU tiếp cận Cody Gakpo, Man City chốt Sergio Gomez

MU tiếp cận Cody Gakpo, Man City chốt hợp đồng Sergio Gomez, Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/8.
MU liên hệ Moises Caicedo, PSG gia hạn Messi

MU liên hệ Moises Caicedo, PSG gia hạn Messi

MU liên hệ Moises Caicedo, PSG đàm phán gia hạn Messi, Pique có thể rời Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/8.
MU làm căng, dọa chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

MU làm căng, dọa chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

MU làm căng với Ronaldo, sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với tay săn bàn 37 tuổi, nếu anh không chịu thay đổi thái độ ở Old Trafford.