AC Milan muốn mua đứt Diogo Dalot của MU

{keywords}
Milan muốn mua đứt Diogo Dalot

Đội bóng đang dẫn đầu Serie A, AC Milan được cho muốn mua đứt sao trẻ MU, Diogo Dalot.

Do không có chỗ đứng trong đội hình Solskjaer, Diogo Dalot đã lựa chọn sang Italia chơi bóng, gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn trong 1 mùa.

Cầu thủ 21 tuổi có 2 lần ra sân cho Milan ở Europa League, trước Celtic và Sparta Prague, tạo dấu ấn giúp CLB mới giành số điểm tối đa.

Theo La Gazzetta dello Sport, các quan chức AC Milan lên kế hoạch đàm phán gạ MU bán đứt Diogo Dalot, người có hợp đồng đến hè 2023.

Có nguồn tin, MU sẵn sàng để hậu vệ phải người Bồ ra đi, miễn là giá cả hợp lý.

Neymar muốn gia hạn PSG, không trở lại Barca

{keywords}
Neymar muốn có hợp đồng mới 5 năm với PSG

Nguồn Foot Mercato loan báo, Neymar giờ đây ưu tiên đặt bút ký gia hạn 5 năm với PSG, chứ không cố gắng trở lại Barca nữa.

Neymar gia nhập PSG hồi hè 2017 từ Barca với phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo Brazil được cho nhanh chóng thấy hối hận và muốn trở lại Nou Camp.

Hè 2018, Neymar đã làm đủ cách, cả đình công để trở lại Barca nhưng bất thành. Mới đây, với việc Chủ tịch Bartomeu từ chức, có thông tin Neymar sẽ được đưa trở lại Barca theo mong muốn của Messi.

Thế nhưng, theo nguồn trên giờ đây Neymar xác định gắn bó với PSG, khi mà thực tế việc trở lại Barca không dễ do CLB này thua lỗ, ảnh hưởng lớn Covid-19.

Neymar hiện chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với PSG, được cho đã nói với lãnh đạo CLB, anh muốn ở lại bằng bản hợp đồng 5 năm, mà sẽ khiến chân sút 28 tuổi kiếm được 32,4 triệu bảng/năm.

Mourinho khích cầu thủ Tottenham sau khi thua Europa League

{keywords}
Mourinho sau khi chửi học trò thì giờ lại lôi sự đoàn kết khích quân đấu Brighton

HLV người Bồ mong đợi Tottenham sẽ có trận thắng rửa mặt sau khi để thua Royal Antwerp ở Europa League.

Mourinho bực bội công khai chỉ trích học trò sau trận thua tại Bỉ. Nhưng giờ đây trước trận tiếp Brighton lúc 2h15 ngày 2/11, ông lại nhấn mạnh yếu tố tập thể, đồng lòng của Tottenham.

“Không có gì thay đổi đối với tôi, mọi thứ vẫn như ngày đầu tiên. Với tôi, luôn luôn và đội bóng là điều quan trọng nhất.

Tottenham cần những tài năng lớn nhưng những tài năng lớn cũng cần màn trình diễn của cả đội. Tại thời điểm này, chúng tôi là một đội.

Ngay cả ở thời điểm tồi tệ nhất trước West Ham hay thua Everton, Tottenham vẫn là một đội, phản ứng như một đội, sống những ngay sau đó như một đội, chuẩn bị mọi cho thử thách tiếp theo như một đội.

Tôi thực sự hạnh phúc vì chưa đầy 1 năm kể từ khi tôi đến, Tottenham có bước tiến lớn trong đội ở mọi cấp độ”.

L.H