Tiền vệ Bồ Đào Nha cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 vừa qua và lập tức mang đến một luồng gió mới cho sân Old Trafford.

{keywords}
Bruno Fernandes đến, bầu không khí Old Trafford khác hẳn

Bruno Fernandes nhận không ít những lời khen ngợi và sự háo hức từ các fan. Thuyền trưởng Solskjaer thậm chí còn ví anh có sự pha trộn giữa tài của Paul Scholes với cả Veron.

Và chính Paul Scholes cũng đang rất phấn khích với tân binh mới của MU. Cựu danh thủ tự hỏi, tại sao MU không chốt mua Bruno Fernandes sớm hơn, khi mà vốn đã theo đuổi từ hồi hè năm ngoái?

Bruno Fernandes mở tài khoản bàn thắng ở MU trong trận thắng Watford 3-0, và có dấu ấn cả 2 bàn còn lại của Martial, Mason Greenwood lập công.

Đêm qua, cũng tại Old Trafford, cựu tiền vệ Sporting có bàn thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ, cho thấy vai trò kết nối trên sân không khác gì một nhạc trưởng, để cùng MU thắng giòn 5-0 Club Brugge, thẳng tiến vòng 16 Europa League.

Cảm giác mọi thứ đang dần tốt lên ở MU, tôi nghĩ đặc biệt là từ chuyến làm khách đến Chelsea và một trận thắng lớn”.

{keywords}
Cựu tiền vệ Sporting được kỳ vọng tiếp tục phong độ ấn tượng, cứu cho MU mùa giải thất bại

Theo Scholes, khác biệt chính là sự có mặt của Bruno Fernandes: “MU thực sự thiếu sự sáng tạo và cần một cầu thủ có điều này cũng như khả năng liên kết lối chơi của đội.

Bruno Fernandes sở hữu điều ấy, sự sáng tạo, khả năng đọc trận đấu. Trước khi bóng đến, cậu ấy biết phải làm gì, chuyền bóng đến đâu.

Cậu ấy cũng có những bàn thắng cho riêng mình. Bạn sẽ thắc mắc tại sao không có ai đến đem Bruno Fernandes đi hoặc sao MU không mua cậu ấy từ hồi hè?".

Paul Scholes còn cho rằng, khả năng Bruno Fernandes không thua kém gì tài năng – át chủ bài của hàng xóm Man City, Kevin de Bruyne.

De Bruyne là cầu thủ hay nhất Premier League và khả năng của Bruno Fernandes cũng tương đương vậy. Hi vọng cậu ấy tiếp tục như ba, bốn trận đầu tiên cho MU và làm nên sự khác biệt cho đội bóng này”.

L.H