Theo tờ Manchester Evening News, thông qua báo cáo tài chính quý 2 năm 2022, MU cho thấy đã trả tổng cộng gần 10 triệu bảng cho HLV Solskjaer và các cộng sự của ông tiền đền bù mất việc.

{keywords}
Solskjaer và các trợ lý của ông nhận khoản bồi thường gần 10 triệu bảng

Solskjaer “bay ghế” ở Old Trafford vào tháng 11 năm ngoái, sau khi chỉ thắng 1 trong 7 trận Premier League khiến Quỷ đỏ kém Chelsea dẫn đầu lúc ấy tới 12 điểm. Ralf Rangnick sau đó được chọn để dẫn dắt tạm quyền MU đến hết mùa.

Trong khi đó, với việc Solskjaer bị sa thải, các trợ lý của ông gồm Michael Carrick, Kieran McKenna và Martyn Pert cũng rời CLB.

{keywords}
Quỹ lương MU bị dội ra sau khi mang về 3 bản hợp đồng lương cao hè 2021 là Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho

Tất cả đều được nhận tiền bồi thường từ MU, với tổng cộng gần 10 triệu bảng, trong đó Solskjaer hưởng nhiều nhất (7,5 triệu bảng).

Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng một nửa số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để đền cho HLV Jose Mourinho với 19,6 triệu bảng.

Báo cáo tài chính của MU cũng cho biết, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của họ giảm 88,9% do ‘ngốn’ vào tiền lương của các cầu thủ, tăng lên đáng kể mùa này do ký với Raphael Varane, Ronaldo và Jadon Sancho ở chuyển nhượng hè 2021.

L.H

MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới

MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới

Sếp bự MU hứa hẹn mang đến kỷ nguyên mới ở Old Trafford, trong đó có việc chọn lựa kỹ lưỡng HLV sẽ thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới, Dembele muốn ở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/3.

MU nhận tin xấu trọng tài ở đại chiến với Man City

MU nhận tin xấu trọng tài ở đại chiến với Man City

Vua áo đen Michael Oliver đã được chỉ định làm trọng tài điều khiển derby thành Manchester, Man City tiếp MU lúc 23h30 ngày 6/3.