Quỷ đỏ tiếp tục chuỗi trận thăng hoa, nâng con số bất bại lên 16 khiến các CĐV trung thành của họ không ngừng phấn khích. Sau chiến thắng 5-2 ấn tượng trước các vị khách Bournemouth, MU đã điền chân vào top 4 Ngoại hạng Anh, trước khi Chelsea, Leicester xếp trên cũng lấy được 3 điểm.

{keywords}
Hàng công MU bùng nổ trong chiến thắng 5-2 trước Bournemouth

Có thể thấy MU đang thể hiện sức sống mạnh mẽ, với điểm nhấn từ các chân sút. Bộ ba tấn công Rashford (22 tuổi) – Martial (24 tuổi) – Greenwood (18 tuổi) đã ghi 4/5 bàn thắng (bàn còn lại của Bruno Fernandes).

Tổng cộng họ đã ghi 55 bàn thắng mùa này, nhiều hơn cả kiềng ba chân Sadio Mane – Salah – Firmino của nhà tân vô địch Liverpool (51 bàn).

Tuy nhiên, HLV Solskjaer cho thấy, MU sẽ vẫn mang thêm các tay súng thiện xạ về Old Trafford.

Jadon Sancho được loan báo là mục tiêu ưu tiên của MU. Có thông tin, Quỷ đỏ đạt thỏa thuận cá nhân ký 5 năm với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi.

MU sẽ phải luôn phải cải thiện những gì đang có ở đây. Có thể nhìn thấy bước tiến mạnh mẽ từ Mason, Rashford và Martial và họ sẽ tiếp tục cải thiện. Nhưng Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày”.

{keywords}
Solskjaer một lần nữa hết lời khen ngợi cho chàng trai 18 tuổi Mason Greenwood

Với cú đúp trong trận MU đè bẹp Bournemouth 5-2, Mason Greenwood nâng tổng số bàn thắng lên con số 15 ngay trong mùa đầu ra mắt sân chơi cấp cao Premier League.

Cho dù đầy hân hoan với bộ ba tấn công, nhưng Solskjaer thừa nhận, MU cần mang về những tân binh trong mùa hè này, nếu muốn cạnh tranh với Liverpool, Man City.

Chúng tôi vẫn chưa ở nơi chúng tôi muốn đến và vẫn còn khoảng cách khá xa so với 2 đội đầu dẫn đầu. MU cần phải cho thấy sự nhất quán hơn nữa và cải thiện nhiều khía cạnh của trò chơi.

MU cần mua thêm vài tân binh (với những lựa chọn chuẩn xác) nữa. Chắc chắn đây sẽ là mua hè quan trọng cho chúng tôi”.

L.H