- Nguồn tin độc quyền của Sky Sports cho hay, lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa cử người tiếp cận mời Mourinho về thay Blanc khi mùa giải này hạ màn.

Ngay sau khi PSG bật bãi khỏi vòng tứ kết Champions League, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã cử người liên hệ với "siêu cò" Jorge Mendes để mời mọc Jose Mourinho.

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá từ 20-24/4

Các ông chủ Qatar tỏ ra thất vọng với quá trình thi đấu của nhà vô địch Ligue 1 tại sân chơi châu Âu. Chính vì thế, họ đang tính đến phương án phế bỏ Blanc để mời về HLV danh tiếng hơn.

{keywords}

PSG muốn Mourinho về thay Blanc

Sky Sports cho hay, hiện Mourinho vẫn chờ đến hết mùa bóng mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Old Trafford là điểm đến mà "người đặc biệt" ưa thích, nhưng PSG cũng là sự lựa chọn không hề tồi.

Mourinho vốn là bạn thân của ngài Al-Khelaifi. Trong quá khứ, vị chủ tịch của PSG từng hai lần cố gắng bổ nhiệm Mourinho vào ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử nhưng bất thành.

Tuần trước, các ông chủ Qatar vô cùng bực bội khi chứng kiến PSG bị Man City hất cẳng khỏi Champions League. Họ chỉ trích Blanc khi đã mạo hiểm sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ ở trận lượt về, khiến đội bóng nước Pháp thúc thủ 0-1 và thua chung cuộc 2-3.

Thế nên, dù nhà cầm quân người Pháp mới gia hạn hợp đồng đến năm 2018 nhưng giờ, chủ tịch Al-Khelaifi muốn Mourinho về thế chỗ Blanc.

Trong phát biểu mới nhất cách đây 10 ngày, Mourinho nói: "Tôi luôn nhận được nhiều sự liên hệ về công việc. Hè tới, tôi sẽ dẫn dắt một đội bóng mới. Còn ở thời điểm hiện tại, tôi cam đoan với các bạn là chưa ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào."

* T.A