MU trở lại "câu" Saul

Atletico đang bước vào giai đoạn xáo trộn khủng khiếp, và MU tranh thủ tận dụng cơ hội để lôi kéo Saul Niguez.

Mới đây, Antoine Griezmann đã công khai xác nhận việc rời Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau cuộc gặp với CEO Gil Marin.

{keywords}
MU đang thừa cơ hội Atletico khó khăn để lôi kéo Saul

Trước Griezmann, trung vệ thủ lĩnh Diego Godin cũng chia tay theo dạng hết hợp đồng.

Những gương mặt quan trọng nhất lần lượt ra đi, khiến triều đại Diego Simeone có thể sụp đổ. Nhà cầm quân người Argentina chưa bao giờ giỏi trong khâu mua người, nên tương lai Atletico thực sự đáng lo.

Đây chính là cơ hội để MU vào cuộc lôi kéo Saul Niguez, cầu thủ mà Phó chủ tịch Ed Woodward đã đưa vào danh sách cần mua từ rất lâu.

Saul Niguez là mẫu tiền vệ toàn diện, thi đấu gần như khắp mặt sân. Anh cũng là chuyên gia của những pha ghi bàn từ tuyến sau.

MU muốn đàm phán chuyển nhượng Saul ở mức 80-100 triệu euro. Nếu không thành, Quỷ đỏ có thể mua lại hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha, ở mức 150 triệu euro.

Ronaldo muốn Juventus thay Allegri

Cristiano Ronaldo vừa có cuộc thảo luận ngắn với BLĐ Juventus, để đưa ra ý kiến cũng như những mong muốn của mình.

Theo Calciomercato, vấn đề được các quan chức Juventus quan tâm nhất là mối quan hệ giữa Ronaldo với HLV Max Allegri.

{keywords}
Ronaldo muốn Juventus sa thải HLV Allegri

Ronaldo cho biết, anh không có vấn đề gì về mặt cá nhân với HLV Allegri. Nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận, anh muốn một thứ bóng đá khác.

Trong mùa giải 2018-19, không ít lần Ronaldo phản ứng ngay trên sân với HLV Allegri, vì lối đá quá thực dụng, khiến anh ít được chạm bóng.

Ronaldo đòi hỏi lối đá tấn công nhiều hơn, để anh có cơ hội ghi bàn và đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A, Champions League, cũng như Quả bóng Váng.

Nguồn tin của Calciomercato nhấn mạnh, Juventus đang xem xét mong muốn của Ronaldo, và có thể sớm thông báo chia tay HLV Allegri - dù hai bên còn hợp đồng 1 năm.

Nếu Allegri bị sa thải, Juventus có thể chọn Pep Guardiola, Jurgen Klopp, hay thậm chí Simone Inzaghi.

Kim Ngọc