Tờ Express loan tin, Erik ten Hag và MU đang tìm người mua đội trưởng Harry Maguire, Fred và thậm chí cả Jadon Sancho, ngôi sao thất bại trong việc tìm lại phong độ ấn tượng từng có ở Dortmund trước khi đến Old Trafford cách đây 2 năm.

MU sẵn sàng bán lỗ Harry Maguire, Jadon Sancho và chỉ mong có người mua

Maguire khiến MU phải trả một khoản phí khổng lồ 80 triệu bảng cho Leicester vào mùa hè 2019, biến anh thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Có thông tin, MU sẽ đồng ý bán trung vệ tuyển Anh ngay và luôn nếu có đội bóng nào trả bằng nửa giá họ đã mua ở trên.

Trong khi đó, Fred tiêu tốn của MU 47 triệu bảng khi đến từ Shakhtar Donetsk vào 2018. Hiện MU hy vọng thu lại được khoảng 20 triệu bảng cho tiền vệ Brazil.

Giá này đang bị Fulham coi là quá cao nên dù quan tâm nhưng không đưa ra đề nghị. Có chút tin vui cho Quỷ đỏ khi HLV Mourinho được cho muốn tái ngộ Fred ở AS Roma.

Còn Jadon Sancho, từ chỗ vung ra 73 triệu bảng trả Dortmund để có anh, giờ MU sẽ để cầu thủ chạy cánh ra đi với 45 triệu bảng.

Mourinho liệu có 'giúp' MU giải quyết được Fred?

Đội ngũ tuyển dụng MU và Erik ten Hag đang phải tính toán một cách thông minh để tuân thủ quy định của Luật công bằng tài chính, cần phải bán bớt để mang về các mục tiêu phù hợp phong cách chơi bóng của nhà cầm quân Hà Lan.

Mason Mount chuẩn bị ra mắt Old Trafford sau khi MU chấp nhận trả 60 triệu bảng (55 triệu bảng ban đầu cộng 5 triệu bảng phụ phí) cho Chelsea.

CLB cũng đang đàm phán ký thủ thành Andre Onana từ Inter Milan, bên cạnh một trung phong đẳng cấp cần phải có.

Erik ten Hag cũng sẽ củng cố cho hàng thủ nếu có thêm ngân sách.

Người ta hiểu rằng đây là thời gian mà vị thuyền trưởng MU cần phải ‘tàn nhẫn’, thanh lọc đội hình để mua sắm mới.