Vào lúc 20h tối nay, ngày 2/10, thầy trò Erik ten Hag sẽ chiến với đoàn quân của Pep Guardiola ở trận đấu không chỉ là 3 điểm trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Cả 2 cựu cầu thủ MU đều dự đoán derby Manchester sẽ kết thúc với tỷ số hòa có bàn thắng

MU hướng đến trận thắng thứ 5 liên tiếp, trong khi Man City đương nhiên cần thể hiện cái uy của nhà vô địch cũng như đang sở hữu chân sút lợi hại nhất giải đấu năm nay: Erling Haaland – 11 bàn sau 7 trận.

Man City hiện ở ‘kèo trên’ so với MU, nhưng cựu trung vệ Rio Ferdinand và Patrice Evra tin rằng derby thành Manchester sẽ kết thúc với tỷ số hòa, có bàn thắng.

Tờ Manchester Evening News trích dự đoán của Ferdinand: “Đó sẽ là một trận đấu lớn. Theo tôi trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Có thể tôi cảm tính, nhưng tôi nghĩ MU cưa điểm Man City tại Etihad”.

Trong khi đó, Patrice Evra quả quyết: “Tôi nghĩ, chúng ta sẽ được chứng kiến những bàn thắng trong trận đấu này.

Cuộc chiến giữa Martinez và Haaland được coi sẽ quyết định kết quả trận đấu

Erik ten Hag muốn tạo ấn tượng với người hâm mộ MU. Chiến thắng trong một trận derby có thể mang lại cho bạn rất nhiều uy tín.

Pep Guardiola sẽ luôn muốn hủy diệt MU. Tôi mong đợi một trận derby thực sự hay cũng như kỳ vọng Haaland sẽ chứng tỏ là chân sút cự phách nhất thế giới lúc này. Tôi cũng chờ Martinez và Varane chơi ấn tượng ở trận chiến này.

Theo tôi, cơ hội sẽ là 50-50 và tỷ số sẽ là Man City 2-2 MU”.

Ở mùa giải trước, MU thua Man City ở cả 2 lượt đi – về với tổng tỷ số 1-6.