Thông tin trên được nhà báo Christian Falk của SportBild tuyên bố là “sự thật 100%”. Cụ thể nhóm các cầu thủ Anh ở MU như đội trưởng Harry Maguire, Marcus Rashford,… ngày một khó chịu với Cristiano Ronaldo đang cố làm thủ lĩnh phòng thay đồ bằng phe cánh của mình.

{keywords}
Phòng thay đồ MU được cho chia rẽ vì nhóm cầu thủ Anh đấu phe Ronaldo

Những cầu thủ được nhắc đến ‘theo’ Ronaldo có Fred, Diago Dalot, Alex Telles và Bruno Fernandes, những người nói tiếng Bồ Đào Nha.

Nguồn trên khẳng định, các cầu thủ người Anh bực bội với Ronaldo và phe của anh, dẫn đến nhiều tình trạng bất ổn, chia rẽ trong phòng thay đồ Old Trafford.

Trước thông tin gây nhiễu này, Rashford lên tiếng phản pháo, tuyên bố mọi thứ là “bịa đặt” kèm cảnh báo: hãy dừng ngay việc “phá rối” MU như thế.

{keywords}
Ronaldo được cho có mối quan hệ ngày càng tệ với Ralf Rangnick

Ngoài ra, Ronaldo cũng được cho có mối quan hệ “hoàn toàn đổ vỡ’ với Ralf Rangnick, cho rằng ông không đủ khả năng để dẫn dắt MU.

Tuy nhiên, vượt lên trên những ồn ào và sức ép, Ronaldo đã ghi bàn trở lại cho MU sau 6 trận liên tiếp tịt ngòi.

Anh cùng Bruno Fernandes giúp MU thắng Brighton 2-0, trở lại top 4 Ngoại hạng Anh. Đó mới là điều quan trọng với Quỷ đỏ hơn cả vào lúc này.

L.H

Ronaldo ‘chạy án’ dù cảnh sát có đủ bằng chứng bắt vì tội hiếp dâm

Ronaldo ‘chạy án’ dù cảnh sát có đủ bằng chứng bắt vì tội hiếp dâm

Cảnh sát Las Vegas có đủ bằng chứng “để bắt giữ và buộc tội” Ronaldo cưỡng hiếp người đẹp Kathryn Mayorga nhưng vụ việc bị ngăn lại bởi một quan chức máu mặt.

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Mbappe làm lu mờ Messi trước Real Madrid, trong khi số liệu cũng chỉ ra tay săn bàn người Pháp đang soán ngôi đồng đội đàn anh và Ronaldo.

Các cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, chán không muốn tập

Các cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, chán không muốn tập

Ronaldo và đồng đội được cho ngày càng trở nên thất vọng với phương pháp tập luyện của Ralf Rangnick, chê ông lỗi thời.